นางสาวจุติมาพร วสะวานนท์ เยาวชนดีเด่น ปีการศึกษา 2559

b-7-jpg นางสาวจุติมาพร วสะวานนท์ เยาวชนคนเก่ง โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่เยาวชนดีเด่น องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2559

นางสาวจุติมาพร วสะวานนท์ “ น้องนุ ช” อายุ 15 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ นักเรียนผู้มีคุณธรรม จริยธรรม ประพฤติเรียบร้อย มีสัมมาคารวะ มีน้ำใจ บำเพ็ญตนเป็นประโยชน์แก่โรงเรียน โดยได้เข้าร่วมกิจกรรมที่หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนจัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านคุณธรรม จริยธรรม อย่างสม่ำเสมอ โดยมีผลงานรางวัลที่ได้รับมากมายระดับประเทศ และร่วมกับศูนย์วัฒนธรรม จังหวัดเชียงใหม่ เผยแพร่วัฒนธรรมในต่างประเทศอีกด้วย

ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่น ในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ ของสมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2556 , รางวัลต้นแบบคนดีศรีเชียงใหม่ จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2556 , รางวัลเยาวชนดีเด่น จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2557 และ รางวัลเยาวชนดีเด่น จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2559 จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่

b-8-jpgจากพื้นฐานด้านการศึกษาที่มีความโดดเด่นทุก ๆ ด้าน ในระดับชั้นมัธยมศึกษาทำให้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนในระดับโรงเรียน อำเภอ จังหวัด และนานาชาติในการเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาการต่าง ๆ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆทั้งภายในและภายนอกอีกมากมาย และด้านการแสดงออก จุติมาพรเป็นเด็กที่มีความมั่นใจในตนเอง และรู้จักพัฒนาตนเองอยู่เสมอ จนทำให้ได้รับโอกาสในการเป็นพิธีกร และผู้จัดรายการวิทยุของโรงเรียน เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร และถ่ายทอดความรู้ให้แก่นักเรียนในโรงเรียน, ได้รับคัดเลือกให้ร่วมแสดงนำในงานวันพระราชชายา เจ้าดารารัศมีในทุกๆปี , ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวเอกในการแสดงละครพันทาง เรื่องลิลิตพระลอ ณ โรงละครหอนิทรรศการ ศิลปวัฒนธรรมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ , ได้รับคัดเลือกเป็นนักแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “ เชียงใหม่เกมส์” ,ได้รับคัดเลือกให้ร่วมแสดงนาฏศิลป์ในงานปอยมิตรภาพไทย – ญี่ปุ่น ฯลฯ และยังได้เข้าร่วมแข่งขันในระดับประเทศ และสามารถคว้ารางวัลมาได้อีกมากมาย อาทิเช่น ได้รับผลงานดีเด่นระดับนานาชาติ ได้แก่ รางวัลนักเรียนพระราชทาน ระดับประถมศึกษา ขนาดกลาง ประจำปีการศึกษา 2555 ,รางวัลนักเรียนพระราชทาน ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ขนาดกลาง ประจำปีการศึกษา 2558 ,ได้รับคัดเลือกให้เป็นยุวทูตวัฒนธรรมไทย ไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ณ ต่างประเทศ ตั้งแต่ปีการศึกษา 2555 จนถึงปัจจุบัน โดยในปีการศึกษา 2555 ได้เดินทางไปเผยแพร่วัฒนธรรม ณ ราชอาณาจักรนอร์เวย์ ปีการศึกษา 2556 ได้เดินทางไปเผยแพร่แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ณ อาณาจักรนอร์เวย์ และปีการศึกษา 2559 ได้เดินทางไปเผยแพร่แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ณ สหรัฐอเมริกา

ร่วมแสดงความคิดเห็น