ร.ร.คำเที่ยงอนุสสรณ์จัดงานวัน มุทิตาจิตเกษียณอายุราชการ

b-6-jpgโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ จัดงานมุทิตาจิตเกษียณอายุราชการประจำปี 2559 “จากวันวานที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่คำเที่ยงฯ” โดยมี นายสมศักดิ์ สุขพันธ์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ กล่าวเปิดงานและกล่าวแสดงมุทิตาจิต ณ. โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา

นายสมศักดิ์ สุขพันธ์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ กล่าวว่า 60 ปีข้าราชการ ครูต้องหยุดการทำงานราชการตามระเบียบกฏหมายของกระทรวงศึกษาธิการ ตลอดระยะเวลา 30-40 ปี คุณครูพรศรี เมฆประยูร,คุณครูเกศสุดา ชีรณัฐดารินทร์,คุณครูสุรีย์วรรณ ไชยเทพ,,คุณครูเพียงพร บัววิรัตน์เลิศ,คุณครูนิพภาพร พนันตาและคุณครูสุมาลี เสนาอาจ ได้ปฏิบัติหน้าที่ทำการสอนในตำแหน่งครูอาจารย์และงานพิเศษที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

b-7-jpgนอกเหนือจากงานหลักคือการสั่งสอน อบรมลูกศิษย์รุ่นแล้วรุ่นเล่า จนจบชั้นสูงสุดของโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ไปเรียนต่อยังสถาบัน การศึกษาที่สูงขึ้น จนจบการศึกษามีงานทำเลี้ยงชีพตนเองและครอบครัวเป็นคนดีของสังคมและประเทศ ชาติ สมกับคำว่า “ครู” พัฒนาตนเองได้รับการเลื่อนวิทยฐานะเป็นครูชำนาญการพิเศษทั้ง 6 ท่าน จากคุณสมบัติที่คุณครูได้ทำงานเสียสละ กำลังกาย กำลังใจ กำลังสติปัญญาและกำลังทรัพย์ ในการพัฒนาการศึกษาไทย โดยเฉพาะของโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ให้เจริญก้าวหน้าตลอดมา

ในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพครูและอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ก็ขอแสดงความยินดีที่ทุกท่าน ได้ปฏิบัติหน้าที่ครูอย่างสมเกียรติสมศักดิ์ศรีจนเกษียณ ขออำนาจแห่งความดีจงประทานพรให้คุณครูทุกท่านมีความสุขอุดมด้วยอายุ วรรณะ ธนสารสมบัติในชีวิตหลังเกษียณอายุราชการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น