“ชาญชัญ” ปลื้ม!! ผ้ายันต์เลสเตอร์ ของเจ้าคุณธงชัย เชิญชวนชาวพุทธ ร่วมพิธีฯ

1%e0%b8%82%e0%b8%99%e0%b8%aa%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b8%9b%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b9%89%e0%b8%a1

ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ “ชาญชัย กีฬาแปง” เป็นปลื้ม ได้รับผ้ายันต์เลสเตอร์ ของเจ้าคุณธงชัย “อริยะดิติตอล” แห่งวัดไตรมิตร กทม. เผยเจ้าคุณธงชัย มีเมตตามาร่วมสร้างศูนย์รักษาโรคมะเร็ง 6 จังหวัด ภาคเหนือที่วัดพระนอนขอลตาลศักดิ์สิทธิ์แม่ริม ชวนกันไปสนับสนุน จะมีมหาพุทธาภิเษกใหญ่ 23-29 ตุลาคมนี้ เจ้าของสุขสวัสดิ์ค้าไม้ให้การอุปถัมภ์เต็มที่

หลังจากที่ “เชียงใหม่นิวส์” เสนอข่าวไปแล้วว่า พระพรหมมังคลาจารย์ หรือเจ้าคุณธงชัย แห่งวัดไตรมิตรวิทยาราม กทม. เจ้าของผ้ายันต์เลสเตอร์หรือนารายณ์ทรงครุฑที่โด่งดัง ได้มีเมตตาให้การสนับสนุนโครงการจัดซื้อที่ดิน 40 ไร่ เพื่อสร้างโรงพยาบาลศุนย์รักษาโรคมะเร็ง 6 จังหวัดภาคเหนือ ณ วัดลัฏฐิวัน (พระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์) ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งพระครูบัณฑิตธรรมาภรณ์ เจ้าอาวาสและเจ้าคณะตำบล ร่วมกับคณะกรรมการโดยเฉพาะนายสวัสดิ์ เจริญสุข ประธานมูลนิธิศาลเจ้ามุงเถ่ากงเชียงใหม่ และประธานบริษัทสุขสวัสดิ์ค้าไม้ จำกัด ซึ่งได้สร้างพระเจ้าหลวงทันใจสวัสดิสิทธิรัตน์ นพบุรี ขึ้นที่วัดลัฏฐิวัน เพื่อร่วมฉลองสมโภช 720 ป ีเมืองเชียงใหม่ไปแล้วนั้น แต่เมื่อมีการเสนอโครงการสร้างโรงพยาบาลรักษาโรคมะเร็ง อันจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน จึงร่วมกันเห็นชอบผลักดันให้เกิดความสำเร็จ ซึ่งล่าสุดเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรได้สร้างผ้ายันต์นารายณ์ทรงครุฑมอบให้ 9,999 ผืนนั้น
นายนิธิศ (เกษม) พึ่งเทศ กรรมการประสานงานโครงการฯ เปิดเผยว่า ก่อนจะถึงวันงานมหาพุทธาเทวาภิเษกใหญ่ระหว่างนี้ ท่านเจ้าคุณธงชัย ได้มอบผ้ายันต์เลสเตอร์นารายณ์ทรงครุฑให้คณะกรรมการดำเนินงาน นำไปมอบแก่ผู้มีอุปการคุณและเชิญชวนผู้มีใจเป็นกุศลไปร่วมพิธี ตนจึงได้มอบผ้ายันต์ศักดิ์สิทธิ์ ให้นายชาญชัย กีฬาแปง ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นกรรมการที่ปรีกษาโครงการจัดซื้อที่ดินของวัดลัฏฐิวันด้วย ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ดีใจมาก ยังไม่เคยเห็นผ้ายนต์ที่มีชื่อเสียงทำให้วงการฟุตบอลตื่นตะลึงมาแล้ว เมื่อทีมเลสเตอร์ซิตี้สามารถคว้าชัยชนะพลีเมียนลีกแต้มต่อสูงสุดในปัจจุบันมาได้ เนื่องจากเจ้าคุณธงชัยได้ลงอักขระและมอบผ้ายันต์แพ้ไม้เป็นนี้ให้แก่ผู้เล่นทุกคนไว้
ทั้งนี้ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2559 พระพรหมมังคลาจารย์หรือเจ้าคุณธงชัย ซึ่งถูกยกย่องว่าเป็น “เจ้าคุณอริยะดิจิตอล” จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีมหาพุทธาเทวาภิเษกวัตถุมงคล และผ้ายันต์แพ้ไม่เป็น ณ วัดลัฏฐิวัน พระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์ เพื่อมอบผ้ายันต์ให้พระครูบัณฑิตธรรมาภรณ์ เจ้าอาวาสแจกจ่ายแก่ศรัทธาประชาชนที่ได้มีส่วนร่วมทำบุญจัดซื้อที่ดินสร้างโรงพยาบาลศูนย์มะเร็งดังกล่าว สำหรับผ้ายันต์แพ้ไม่เป็น หรือผ้ายันต์เลสเตอร์นี้ ใช้บูชาได้กับทุกอาชีพไม่จำเป็นต้องฟุตบอล นำไปติดบูชาที่สำนักงานร้านค้าขายก็ได้ เพราะเป็นธงแห่งชัยชนะ บูชาแล้วไม่ต่ำกว่าคน ไม่จนกว่าใครแน่ ทั้งหมดในผ้ายันต์หนีไม่พ้นคำว่าไตรสรณคม ทั้งหมดไม่หนีคำว่าศีล สมาธิ ปัญญา ท่านเจ้าคุณธงชัยได้กล่าวฝากว่า เมื่อได้ผ้ายันต์ไปแล้วควรเจริญในธรรมคุณ และทำจิตให้เป็นสมาธิ ท่อง พุทโธ พุทโธ พุทโธ เมื่อจิตไม่ฟุ้งซ่านทุกอย่างก็เป็นสมาธิดังทีมฟุตบอลที่ได้กระทำสำเร็จมาแล้ว ผ้ายันต์นี้ก็จะเป็นประโยชน์ให้กับคนทุกสาขาอาชีพได้ตลอดไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น