เปิดบริการใหม่ ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์

b3-w4-5h3ธอส. เปิดตัวบริการใหม่ Mobile Application : Smart Receipt บริการใบเสร็จรับชำระเงินกู้แบบอิเล็กทรอนิกส์ ง่าย – สะดวก – รวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประชาชนในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล หวังช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสินเชื่อสามารถรับใบเสร็จชำระเงินกู้ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยไม่จำเป็นต้องรอการจัดพิมพ์ส่งผ่านไปรษณีย์ เพื่อทำให้องค์กรเป็น Smart Organization ก้าวสู่ ธนาคารที่ดีที่สุด สำหรับการมีบ้าน

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า เพื่อทำให้องค์กรเป็น Smart Organization ก้าวสู่ ธนาคารที่ดีที่สุด สำหรับการมีบ้าน “The Best Housing Solution Bank” ธอส. จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประชาชน และสนับสนุนการพัฒนาบด้านเทคโนโลยีที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล Digital Economy ล่าสุดธนาคารได้จัดทำ บริการใบเสร็จรับชำระเงินกู้แบบอิเล็กทรอนิกส์ เป็นการบริการรูปแบบใหม่ของธนาคาร ในการออกใบเสร็จรับชำระเงินกู้ รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์แทนรูปแบบเดิมที่จัดพิมพ์เป็นกระดาษ และจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชำระเงิน งวดผ่านบริการหักบัญชีอัตโนมัติ หรือชำระผ่านช่องทางตัวแทน หรือกลุ่มลูกค้าสวัสดิการที่ชำระโดยหน่วยงานต้นสังกัด เพื่อตอบสนองความสะดวกรวดเร็วสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งาน ผ่านเครื่องโทรศัพท์มือถือ และส่งผลในการลดมลภาวะ ดูลักษณะก่อนลงจากรถใช้กระดาษ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนรวมกว่า 800,000 บัญชี โดยมี 3 ขั้นตอนง่ายๆ 1. Download Application จาก App store และ Play store 2. สำนักงานงวดประจำเดือน 3. รับใบเสร็จชำระเงินกู้ผ่าน Application เนื้อสามารถเรียกดูประวัติการทำหรือดูย้อนหลังได้

นายฉัตรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในโอกาสครบรอบ 63 ปี ธนาคารให้จัดทำผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงแคมเปญต่างๆเพื่อตอบแทนลูกค้ามากมาย ซึ่งนอกจากโครงการสินเชื่อบ้าน 63 ปี ธอส. วงเงิน 30,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 5 เดือนแรกเท่ากับ 0.63% ต่อปี พร้อมกับให้ลูกค้า 4 ฟรี ประกอบด้วย 1. ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ 2. ค่าประเมินราคาในหลักประกันทุกวงเงินกู้ 3. ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ 4. ค่าจดจำนอง 1% แล้ว ธนาคารใดไม่จัดทำตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ ซึ่งถือเป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดที่ 2 ของธอส. ที่จัดทำขึ้นด้วย คาแรคเตอร์ 16 แบบ เป็นการ์ตูนหนุ่มหล่อสาวสวยที่มีคาแรคเตอร์น่ารักสดใส ทันสมัยเหมาะกับการใช้ส่งในหลากหลายโอกาส สอดคล้องกับทางวัฒนธรรมของคนไทย สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2559 ล่าสุดพบว่าหลังเปิดให้ดาวน์โหลดมาตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2559 ดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านดาวน์โหลดแล้ว

กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ธนาคารยังเปิดตัวภาพยนตร์ซีรีส์โฆษณาชุดใหม่ ที่จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิดเรื่องเล่าจากในธนาคาร เนื้อหาของภาพยนตร์ได้เล่าเรื่องราวแห่งความภูมิใจของพนักงานธนาคาร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่มีของการเติมเต็มความสุขที่สมบูรณ์ที่สุดในชีวิต ให้กับลูกค้าด้วยการทำให้คนไทยมีบ้าน แบ่งออกเป็น 3 ตอนตอนที่ 1. บ้านของพ่อ เป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่มุ่งมั่นทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตดีขึ้น หลังจากที่พ่อประสบความล้มเหลสทางธุรกิจจนเจ็บป่วย ทำให้แม่ เธอและน้องได้ออกมาอยู่บ้านเช่า และต้องออกไปทำงานอิสระะเพื่อใช้หนี้สิน เธอจะเชื่อว่าบ้านจะทำให้ครอบครัวเธอกลับมา ตอนที่ 2 ข้าราชการต้นแบบ เป็นเรื่องราวของข้าราชการชั้นผู้น้อยคนหนึ่งที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่และเก็บเอาเรื่องโอกาสในการเป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่ เพื่อให้มารดาและลูกได้อยู่กันอย่างมีความสุข ตอนที่ 3 สร้างบ้านสร้างสุข มีเนื้อหาถึงเจ้าหน้าที่ธนาคารได้มีโอกาสไปเห็นชีวิตของสองพ่อลูกที่ต้องอยู่ในบ้านชำรุด เผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขังและเสี่ยงอันตราย ในการอยู่อาศัย ก่อนที่จะได้รับการเติมเต็มจากสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมบ้านของ ธอส. ทั้งนี้ภาพยนตร์ซีรี่ส์โฆษณาชุดเรื่องเล่าจากนายธนาคาร มีกำหนดออกอากาศตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2559 เป็นต้นไป

สุดท้ายนี้ ธอส. ยังได้เปิดตัว เครื่องแบบพนักงานใหม่ GH Bank’s Smart Uniform เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ Smart Organization ซึ่งมีความทันสมัยและสร้างความคล่องตัวในการปฏิบัติงานของพนักงานมากยิ่งขึ้น เรายังคงเน้นสีส้มซึ่งเป็นสีหลักขององค์กร พร้อมกับมีลวดลายใหม่ที่มีชีวิตชีวา โดยการนำสัญลักษณ์ของธนาคารมาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนลวดลายใน ยูนิฟอร์มที่แปลกตาจากเดิม เพื่อความร่วมสมัยและเป็นสากล สถานีตำรวจในพัทยาเริ่มใส่เครื่องแบบใหม่พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่ช่วงปี 2560 นายฉัตรชัย กล่าวส่งท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น