เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ชวนชม 4 ภาพยนตร์ใหม่…น่าดู…

b10
สัปดาห์นี้ “โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่” มีภาพยนตร์ใหม่น่าดูมานำเสนอมากมาย ได้แก่ Magnificent Seven : 7 สิงห์แดนเสือ , Max Steel : คนเหล็กคนใหม่ , The Accountant : อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต และ Pokemon XY 2016 : โปเกมอน เดอะมูฟวี่
“Magnificent Seven” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น ของผู้กำกับ แอนทรอน ฟูควา นำแสดงโดย คริส แพรท เป็นเรื่องราวของมือปืนรับจ้าง 7 คนมี่ถูกว่าจ้างโดยเหล่าชาวบ้านชนบทชายแดนอเมริกา-เม็กซิโก ให้มากำจัดพวกโจรเม็กซิกันที่มาคุกคามปล้นสะดมพวกเขา
“Max Steel” ภาพยนตร์แอ็คชั่น ฝีมือการกำกับของ สเตวาร์ด เฮนด์เลอร์ นำแสดงโดย เบน วินเชล เป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นของแม็กซ์
แมคเกรธ เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับแม่ของเขา ทั้งคู่ย้ายกลับมาในเมืองเล็กๆ ที่ซึ่งพ่อของแม็กซ์ ผู้เป็นนักวิทยาศาสตร์ ได้เสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา ที่นั่ นแม็กซ์ ต้องพยายามปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่ แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายนักเมื่อบางสิ่งเกิดขึ้นกับร่างกายของเขา ทำให้แม็กซ์มีพลังพิเศษที่ต่างจากมนุษย์คนอื่นๆ พร้อมการปรากฏตัวของ “สตีล” หุ่นยนต์สุดล้ำที่ช่วยชีวิตแมกซ์ไว้ได้ในยามคับขัน
แมกซ์และสตีลค้นพบว่าหากพวกเขารวมพลังกัน ก็จะสามารถควบคุมพลังให้กลายเป็นความสามารถที่เหนือมนุษย์ได้ ซึ่งจะนำทั้งคู่ไปสู่การผจญภัย เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลัง การเสียชีวิตของพ่อของแมกซ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตเด็กหนุ่มธรรมดาผู้นี้ และโลกทั้งใบไปตลอดกาล
“The Accountant” ภาพยนตร์แอ็คชั่น ของผู้กำกับ กาวิน นำแสดงโดย เบน เอฟเฟล็ก , เจ เค ซิมมอนส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ นักบัญชีหนุ่มผู้อ่อนโยนคนหนึ่ง แต่ใครจะรู้ว่ายามค่ำคืนหนุ่มอ่อนโยนคนนี้จะรับจ้างเป็นนักฆ่าเดนตาย
และ “Pokemon XY 2016” เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น ฝีมือการกำกับของ คุนิฮิโกะ ยูยาม่า เป็นเรื่องราวของ ซาโตชิ ได้พบกับโปเกมอนมายา โวลเคเนียน ซึ่งตกลงมาจากฟากฟ้า และมีพลังลึกลับบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ตัวติดกัน โวลเคเนียนนั้นชิงชังมนุษย์ และพยายามทุกวิถีทางที่จะผละออกจากจากกั น แต่เหมือนพลังนี้ต้องการให้ ซาโตชิ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจกู้ภัยนี้ ทั้งคู่มาถึงเมืองแห่งฟันเฟืองและเกียร์ ที่ซึง รมต.ขี้ฉ่อได้ขโมยสุดยอดสิ่งประดิษฐ์ โปเกมอนจักรกล มาเกียนา ซึ่งถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ 500 ปีก่อน มาเป็นของตน เขาวางแผนที่จะใช้พลังโบราณเพื่อยึดครองอาณาจักรจักรกล
ทั้งหมดนี้จัดฉายให้ชมกัน ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ซึ่ง ณ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 เซ็นทรัลเฟสฯ ณ โรงภาพยนตร์ IMAX จอยักษ์ สมจริง ทะลุจอมากกว่าทุกระบบ ฉายภาพยนตร์เรื่อง และระบบ 4DX ภาพยนตร์ฮอลลีวูด 4มิติ พร้อม 11 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ ฉายภาพยนตร์เรื่อง Magnificent Seven : 7 สิงห์แดนเสือ ให้ชมกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น