ลูกชายหายออกบ้าน 2 วัน พบอีกทีเป็นศพ ผูกคอตายกลางทุ่งนา

เมื่อเวลา18.45น. วันที่ 20 ต.ค.59 ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิต บริเวณกลางทุ่งนาบ้านหมอสม ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสาน ร.ต.อ.สายัณต์ มณีแก้ว พงส.สภ.เขลางค์นคร แพทย์เวร รพ. ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบชันสูตรศพ

5088432885962

ที่เกิดเหตุเป็นซอยลึกอยู่กลางทุ่งนาเขตบ้านหมอสม ซึ่งเป็นทางลัดเชื่อมต่อไปยังบ้านป่ากล้วย ต.ปงแสนทอง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน ขพท 770 ลำปาง จอดอยู่ ห่างไปไม่มากบริเวณใต้ต้นไม้ พบศพชายเสียชีวิต สภาพศพขึ้นอืด ที่ลำคอมีเชือกไนล่อนสีเขียวผูกติดอยู่ โยงขึ้นไปผูกกับต้นไม้ ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ทราบชื่อคือ นายนาวิน วงค์อุด อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/2 ม.2 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้านไป 2 วันก่อน พร้อมรถจักรยานยนต์ โดยก่อนออกจากบ้านได้บอกกับแม่ของตนว่าจะไปหางานทำ และแม่ของผู้ตายยังบอกว่า ผู้ตายเองไม่ได้บ่นหรือมีปัญหากับใคร และหายหน้าไป ทางญาติจึงออกตามหา แต่กลับมาพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว คาดว่าอาจจะเครียดเรื่องหางานทำไม่ได้ จึงคิดสั้นดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ จึงได้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ส่งแผนกนิติเวช รพ.ลำปาง เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

s__3751973

ร่วมแสดงความคิดเห็น