ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ อัพเดทข่าวสาร ครบรอบ 2 ปี เดอะเบสท์

b-9-jpg
เดอะเบสท์ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ซึ่งเป็นศูนย์ให้บริการศึกษาต่อต่างประเทศสำหรับนักเรียนนักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปได้ครบรอบ 2 ปีในวันที่ 11 ตุลาคม โดยใน 2 ปีที่ผ่านมาศูนย์ฯ เดอะเบสท์ได้มุ่งเน้นบริการให้คำปรึกษา วางแผนการเรียน จัดหาที่พัก จัดหาตั๋วเครื่องบิน ยื่นวีซ่า รวมถึงดูแลนักเรียนตลอดระยะที่ศึกษาอยู่ต่างประเทศ ได้มีผู้ที่สนใจจำนวนมากได้ไว้วางในให้ทางศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ปัจจุบันเดอะเบสท์จึงมุ่งเน้นการบริการเพิ่มเติมในประเทศอื่นๆ รวมทั้งหมด 15 ประเทศ ได้แก่ อเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา สิงคโปร์ ญี่ปุ่น จีน อินเดีย มาเลเชีย เยอรมัน ไอร์แลนด์ อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ และสถาบันต่างประเทศที่มีสาขาในไทย ในระดับต่างๆ ทุกหลักสูตร เพื่อเพิ่มทางเลือกทางการศึกษาให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น
เมื่อวันที่ 4-5 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา นายวรินทร นนทะธรรม ผู้จัดการศูนย์ฯ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมสถาบัน Olympia College ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อพูดคุยปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนต่อที่ประเทศมาเลเซียและทำการเซ็นสัญญากับทางสถาบัน ซึ่งสถาบัน Olympia College เปิดสอนตั้งแต่ในระดับ ประกาศนียบัตร อนุปริญญา ปริญญาตรี ไปจนถึงระดับปริญญาโท ในสาขาวิชาด้านธุรกิจ การโรงแรม เทคโนโลยีสารสนเทศ และหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเข้าศึกษา เมื่อศึกษาจบในแต่ละหลักสูตรนักเรียนจะได้ฝึกงานในประเทศมาเลเซียหรือสิงคโปร์เป็นเวลา 3-12 เดือน จึงทำให้มีโอกาสในด้านการทำงานในทั้ง 2 ประเทศ หรือนักเรียนสามารถเทียบโอนเพื่อศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นในประเทศมาเลเซีย อังกฤษ อเมริกา และออสเตรเลีย ทั้งนี้ประเทศมาเลเซียจัดว่าเป็นทางเลือกที่ดีทางเลือกหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาในหลักสูตรที่เป็นมาตรฐานสากลภายใต้สภาพแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร โดยที่มีค่าใช้จ่ายไม่สูงมากนัก
ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 3 ของเดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศครบวงจร ทางศูนย์ฯ จะได้พัฒนาบริการให้ลูกค้า ดังที่ว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เรายินดีให้บริการด้วยคุณภาพและความประทับใจ และยังได้จัดกิจกรรมทางแฟนเพจของเดอะเบสท์ facebook.com/TheBestEducationCentre เพื่อให้ผู้ที่ผู้ที่ติดตาม ได้ร่วมตอบคำถามและรับรางวัลจากต่างประเทศฟรีๆ ทุกสัปดาห์ตลอดเดือนตุลาคมนี้ และนอกจากนี้เดอะเบสท์ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่าสมัครเรียนและค่าธรรมเนียมวีซ่า สำหรับผู้ที่สมัครเรียนต่อต่างประเทศภายในเดือนสิ้นปีนี้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เดอะเบสท์ ศูนย์อบรมภาษาต่างประเทศและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่างประเทศอย่างครบวงจร โทร.053-354 225, 088-269 5099, 090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น