จัดหางานเปิดช่อง แชทปัญหาผ่านไลน์

b5-w9h6-15จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ชูไอเดียเก๋ ดึงเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการให้บริการประชาชน เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารในการให้คำปรึกษาในเรื่องของปัญหาการงาน/อาชีพ ให้บริการในช่องทางการหางานทำและประกอบอาชีพอิสระ ผ่านโปรแกรมแชทไลน์ ” Cmi_Vgnew” โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาอย่างตรงจุด

นายพงศักดิ์ ติ๊บธง นักศึกษาฝึกประสบการณ์จากสาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ รายงานว่า เมื่อวันที่ผ่านมา นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ ได้แถลงข่าวในหัวข้อเรื่อง “การหางานทำและการประกอบอาชีพผ่านโปรแกรมแชทไลน์ Cmi_Vgnew ” ในวาระการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 38/2559 ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

โดย นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารได้ก้าวหน้าไปมาก ประชาชนสื่อสารกันผ่านทาง Social Media ซึ่งเป็นทางในการรับรู้ข่าวสารข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วเป็นวงกว้างมากขึ้น โดยหน่วยงานของรัฐหลายหน่วยงาน ได้มีการพัฒนาระบบบริการให้สอดคล้องกับวิธีชีวิตของประชาชนเพื่อให้เข้าถึงการบริการของรัฐได้ทุกที่ ทุกเวลา ลดความเหลื่ยมล้ำในการเข้าถึงบริการจากภาครัฐ

นางเยาวภา ทางสำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารในการให้คำปรึกษาในเรื่องของปัญหาการงาน/อาชีพ และยังให้บริการในช่องทางการหางานทำและประกอบอาชีพอิสระ ผ่านโปรแกรมแชทไลน์ในชื่อ “Cmi_Vgnew” โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการประหยัดระยะเวลา เกิดความสะดวก รวดเร็ว และสามารถเข้าถึงสอบถามทางโทรศัพท์เพียงแค่รับบริการแอด Line ID : Cmi_Vgnew ก็สามารถเข้าถึงสำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาอย่างตรงจุด

ทั้งนี้สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนประชาชนคนหางานและผู้ที่ต้องการคำปรึกษาปัญหาเรื่องงาน/อาชีพ เข้าร่วมใช้บริการไลน์ “Cmi_Vgnew” ได้ตั้งแต่บันนี้เป็นต้นไป หรือหากมีข้อสงสัยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานส่งเสริมการมีงานทำ สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-5311-2744-6 ต่อ 22 ทุกวัน เวลาราชการ จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวส่งท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น