หนุ่มซิ่ง จ.ย.ย. ชนเสาไฟฟ้าริมทาง ดับคาที่

s__28024839อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทาง พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ จันเจือแก้ว พงส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดบริเวณโรงแรม ปิงนคราบูติค โฮเต็ล แอนด์ สปา ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน หลังทราบเรื่องจึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยว ข้องอย่างเร่งด่วน เนื่องจากทราบรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ พบกลุ่มชาวบ้านและผู้สัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าว กำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตื่นตกใจ

โดยจุดที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียน กคษ 234 เชียงใหม่ สภาพล้มอยู่ริมทาง ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน และติดกันกับตัวรถพบศพชาย 1 คน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลที่บริเวณศรีษะ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบพบเอกสารบัตรประจำตัว ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอกรัฐ ยอดสุทธิ อายุ 41 ปี ที่อยู่ 19/6 ม.6 ต.วังม้า อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ และจากการตรวจสอบไม่พบรถคู่กรณีแต่อย่างใด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและจะได้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกันจากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลากลางดึกที่ชาวบ้านเข้านอนกันหมดแล้ว จึงไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียรถพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าบริเวณดังกล่าว เสียงดังสนั่นก่อนจะรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีคนขี่รถจักรยานยนต์ชนเข้ากับเสาไฟฟ้า และนอนจมกองเลือดอยู่ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมกู้ภัยให้เข้ามาตรวจสอบ ขณะเดียวกันจากการสอบถามทางด้านของน้องชายผู้ตายทราบเพียงว่า ผู้ตายนั้นได้ขี่รถมาจากทางตลาดอนุสาร เพื่อจะเดินทางกลับที่พัก แต่ระหว่างทางได้เกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายนั้นน่าจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาด้วยความเร็วพอสมควร กระทั่งมาถึงที่บริเวณจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าริมทาง ก่อนที่ศรีษะจะไปกระแทกกับพื้นถนนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพผู้ตายส่งให้ทางแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ทำการตรวจชันสูตรสาเหตุการตายที่แน่ชัด พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้ทางญาติของผู้ตายทราบและมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไปs__28024840

ร่วมแสดงความคิดเห็น