อ.สันป่าตอง รวบผู้ค้าได้ยาบ้า 151 เม็ด

88628

วันที่ 11 พ.ย.59 เวลา 08.15 น. โดยการอำนวยการของ นายคมกริช ตรีธัญญพงศ์ นายอำเภอสันป่าตอง สั่งการให้ชุดปราบปรามยาเสพติดฝ่ายปกครอง ขอหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 3 เป้าหมาย ตามที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดเชียงใหม่แจ้งแบะแสเกี่ยวกับผู้มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ จึงสนธิกำลังร่วมกับ กองร้อย อส.จ.เชียงใหม่ กำลัง 19 นาย เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายทั้ง 3 แห่งตามหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่

118400

ส.ท.จิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง รายงานว่า ผลการตรวจค้นการตรวจค้นทั้ง 3 แห่ง สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้า โดยจับกุมนายอภิศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อาศัยอยู่หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งต้อม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า ชนิดเม็ดกลมแบนสีส้มมีอักษร WY ถูกบรรจุไว้ในถุงพลาสติก จำนวน 9 ถุง นับได้รวม 151 เม็ด ซึ่งซุกซ่อนไว้ในกล่องกระดาษสีน้ำตาลภายใต้ถุนบ้านหลังที่นายอภิศักดิ์อาศัยอยู่ จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

118406

ทั้งนี้จากการข่าวของฝ่ายปกครองอำเภอสันป่าตอง และ ศอ.ปส.จ.เชียงใหม่ ทราบว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมและลักลอบขายยาเสพติดในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งต้อม อ.สันป่าตอง จึงได้ขอหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าทำการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายตามที่ได้รับเบาะแส กระทั่งการตรวจค้นได้ยาบ้าจำนวนดังกล่าวในบริเวณบ้านเป้าหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น