เมืองแม่โจ้จัดนิทรรศการพระอัจฉริยภาพเทิดพระเกียรติในหลวง

 

b-7-70เทศบาลเมืองแม่โจ้จัดนิทรรศการพระอัจฉริยภาพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมเจริญจิตภาวะถวายเป็นพระราชกุศล พระสงฆ์ให้ศีลและแสดงพระธรรมเทศนา

นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแม่โจ้ ข้าราชการ พนักงานเทศบาลเมืองแม่โจ้และประชาชนพี่น้องในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีและถวายความอาลัย เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานเทศบาลเมืองแม่โจ้

พร้อมกันนี้ได้มีการประกอบพิธีพราหมณ์บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้รับเกียรติจาก พราหมณ์มุนี เป็นผู้นำประกอบพิธี และได้กราบนิมนต์พระสงฆ์วัดในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้จำนวน 10 รูป มาให้ศีลและแสดงพระธรรมเทศนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มีพสกนิกรในเขตเทศบาลเมืองแม่โจ้ทุกหมู่เหล่ามาร่วมในพิธีจำนวนมาก

b-8-60

ด้าน นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้กล่าวว่า สำคัญสุดเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์สมเด็จพระปรมิน ทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเป็นที่เคารพรักยิ่งของปวงชนชาวไทย และพสกนิกรเมืองแม่โจ้ ซึ่งผู้เข้าร่วมพิธีได้ร่วมกันน้อมใจประกอบพิธีเจริญจิตภาวนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

พร้อมกันนี้เทศบาลเมืองแม่โจ้ยังได้จัดนิทรรศการเกี่ยวกับพระอัจฉริยภาพในด้านต่างๆ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกด้วย

b-9-46

ร่วมแสดงความคิดเห็น