ราชภัฏเชียงใหม่ ส่ง 7 ชนิดกีฬาร่วม คัดเลือกโซนเหนือ

9246_n
คัดโซน……..ผู้ช่วยศาสตรา จารย์สุกัญญา คำนวนสกุณี รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ นำผู้ควบคุมทีม ผู้ฝึกสอน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” รอบคัดเลือกเขตภาคเหนือ ในระหว่างวันที่ 13 – 19 พฤศจิกายน 2559 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ส่งนักกีฬาชาย-หญิง จำนวน 106 คน จาก 7 ชนิดกีฬา เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” รอบคัดเลือกเขตภาคเหนือ ในระหว่างวันที่ 13-19 พฤศจิกายน 2559 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ในฐานะหัวหน้านักกีฬาเปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่า ทางตนเองในฐานะหัวหน้านักกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ได้รับมอบหมายจาก รศ.ดร.ประพันธ์ ธรรมไชย อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ นำผู้ควบคุมทีม ผู้ฝึกสอน ผู้ช่วย ผู้ฝึกสอน และนักกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” รอบคัดเลือกเขตภาคเหนือ ในระหว่างวันที่ 13-19 พฤศจิกายน 2559 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้ส่งนักกีฬาชาย-หญิงเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 106 คน จาก 7 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอลชาย, บาสเกตบอลหญิง, ฟุตซอลชาย-หญิง, วอลเลย์บอลชาย-หญิง, วอลเลย์บอลชายหาดชาย-หญิง, เปตองชาย-หญิง และเซปักตะกร้อหญิง

ในส่วนของกีฬาฟุตซอลนั้นทางอาจารย์ วรนัย ไชยวงค์ญาติ ผู้ฝึกสอนนักกีฬาฟุตซอล ได้เปิดเผยว่า ในปีนี้ทีมฟุตซอลชาย-หญิงของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ถือว่าเป็นช่วงการเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่ หลังจาก 5 ครั้งที่ผ่านมา นักกีฬาฟุตซอลที่พึ่งสำเร็จการศึกษาได้พาทีมผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกทุกครั้ง และยังไปไกลถึงเหรียญทองแดงมาแล้ว แต่มาในปีนี้นักกีฬาฟุตซอลเป็นสายเลือดใหม่มีฝีเท้าดีแต่ยังขาดประสบการณ์ ทำให้ต้องวางแผนการเล่นอย่างเป็นระบบมากขึ้น เน้นทีละนัด ซึ่งคาดหวังว่านักกีฬาใหม่จะปรับตัวเข้ากับระบบของทีมและพาทีมผ่านรอบคัดเลือกสู่รอบมหกรรมให้ได้

สำหรับกีฬาชนิดอื่น ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล วอลเลย์บอล วอลเลย์บอลชายหาด บาสเกตบอล เซปักตะกร้อ และเปตอง ล้วนแต่เคยผ่านรอบคัดเลือก มาตลอด และในปีนี้ก็ยังตั้งความหวังที่จะคว้าตั๋วเพื่อเข้าสู่รอบมหกรรมให้ได้ในทุกชนิดกีฬา

ร่วมแสดงความคิดเห็น