รวบขาใหญ่ เมืองเจ้าแม่ หัวโจกค้ายา ตร.ล่อซื้อ สารภาพ ถึงเพื่อน ร่วมแก๊ง

เบียร์วัดจาม............ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน จับกุมตัว นายอภิชิต หรือ เบียร์ ปัญโญ อายุ 31 ปี ขาใหญ่ที่จำหน่ายยาเสพติดในเมืองลำพูน  พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 41 เม็ด เงินสด 700 บาท หลังหลงกลตำรวจปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าล่อซื้อ และยอมรับสารภาพซื้อจากเพื่อนที่ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่
เบียร์วัดจาม…………ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน จับกุมตัว นายอภิชิต หรือ เบียร์ ปัญโญ อายุ 31 ปี ขาใหญ่ที่จำหน่ายยาเสพติดในเมืองลำพูน พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 41 เม็ด เงินสด 700 บาท หลังหลงกลตำรวจปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าล่อซื้อ และยอมรับสารภาพซื้อจากเพื่อนที่ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่

“เบียร์วัดจาม” ขาใหญ่นักค้ายาเสพติดเมืองเจ้าแม่ หลงกลตำรวจหน่วยสืบสวน ปลอมตัวเป็นขี้ยาเข้าล่อซื้อ เลยจนมุมยอมรับสารภาพ ซื้อมาจากเพื่อนที่ อ.ไชยปราการ พื้นที่ จ.เชียงใหม่ ทางตำรวจเร่งไล่ล่าติดตามจับกุมตัวแก๊งนี้ให้สิ้นซาก

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 29 พ.ย. 59 พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร สว.สส.สภ.เมืองลำพูน พร้อมด้วยชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายอภิชิต หรือ เบียร์ ปัญโญ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 163 ถนนจามเทวี ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน พร้อมด้วยของกลาง เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า จำนวน 41 เม็ด เงินสดล่อซื้อ 700 บาท จับได้ ในบ้านของผู้ต้องหา เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาแล้วผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมสืบเนื่องจาก ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งจากสายลับ (ขอสงวนนาม) ว่านายอภิชิต หรือฉายา เบียร์วัดจาม มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นมานาน หลังจากได้รับแจ้ง จึงได้วางแผนให้สายลับทำการล่อซื้อจำนวน 5 เม็ดในราคา 700 บาท โดยนัดซื้อกันในบ้าน จนกระทั่งต่อมา สายลับได้รายงานว่า นายเบียร์วัดจาม อยู่ในบ้านจึงบุกเข้าจับกุม พร้อมตรวจค้นยาบ้าในตัวพบอีก จำนวนหนึ่ง รวมยาบ้าที่ยึดได้จำนวน 41 เม็ด
จากการสอบสวน นายเบียร์วัดจาม ให้การยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดตนได้ซื้อมาจาก นายโอ ซึ่งไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง นำมาจาก อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ แล้วมักจะนัดแนะให้ไปรับยาบ้าที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เนื่องจาก นายโอ มักจะทำตัวปะปนอยู่กับญาติคนไข้ที่มารอเฝ้าไข้ ที่ผ่านมาซื้อขายกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งล็อตล่าสุดเหลือเพียง 41 เม็ด ตนกะว่าจะเก็บไว้เสพเอง แต่ก็มาถูกจับกุมได้ดังกล่าว หลังจากสอบสวนเสร็จ จึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น