นักศึกษาศิลปกรรม มร.ชม. คว้ารางวัลศิลปินดาวเด่นบัวหลวงดีเด่น

3win-30อาจารย์สิริพร คืนมาเมือง อาจารย์ประจำภาควิชาศิลปกรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่าตามที่ภาควิชาศิลปกรรมได้คัดเลือกนักศึกษาเพื่อเข้าร่วม การแข่งขันโครงการ “ดาวเด่นบัวหลวง 101 ” 70 ปี รัชกาลที่ 9 ของพวกเราชาวไทยดาวเด่นบัวหลวง รุ่นที่ 9 เมื่อวันที่ 19 – 28 พฤศจิกายน 2559 ณ หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ กรุงเทพมหานคร ได้แก่

gallery_281116-417นายนัฐพล ไพรแสงอรุณ ผู้สมัครหมายเลข B29 และ นายวีระวัฒน์ วัฒนะปัญญาศิลป์ นักศึกษาสาขาศิลปศึกษา ภาควิชาศิลปกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้สมัครหมายเลข B30 เป็นตัวแทนนักศึกษาศิลปะ70 คนจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ โดยเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้นำความคิด มุมมองและความสามารถในการสร้างสรรค์งานจิตรกรรมถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานด้านศิลปะเพื่อสื่อถึงความจงรักภักดีและความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ตลอด 70 ปี แห่งการครองราชย์

โดยมีอาจารย์สมศักดิ์ พรมจักร อาจารย์ประจำภาควิชาศิลปกรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาการสร้างสรรค์ผลงานในการประกวด ผลการประกวดปรากฏว่า นายวีระวัฒน์ วัฒนปัญญาศิลป์ ได้รับรางวัลรางวัลศิลปินดาวเด่นบัวหลวงดีเด่น

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น