ไทยใหญ่ซิ่งปิคอัพ คนวิ่งตัดหน้า เสียหลักคว่ำ 1 ศพ ยางแตกเจ็บอีก10ราย กลับจากฉลองวันเกิด

ตาย 1 เจ็บระนาว.............ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดเข้าช่วยเหลือคนเจ็บนับ 10 ราย ที่บริเวณถนน  กม.8-9 ล้านวังขุมเงิน ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังเกิดเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า แคป สีดำ หมายเลขทะเบียน ผร-7039 เชียงใหม่ พลิกคว่ำ ขณะขับมาตามเส้นทาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นางเมียะ ลุงคำ อายุ 29 ปี สัญชาติไทใหญ่
ตาย 1 เจ็บระนาว………….ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดเข้าช่วยเหลือคนเจ็บนับ 10 ราย ที่บริเวณถนน กม.8-9 ล้านวังขุมเงิน ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังเกิดเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า แคป สีดำ หมายเลขทะเบียน ผร-7039 เชียงใหม่ พลิกคว่ำ ขณะขับมาตามเส้นทาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นางเมียะ ลุงคำ อายุ 29 ปี สัญชาติไทใหญ่

สาวไทใหญ่ซิ่งกระบะ พาหลานไปฉลองวันเกิด ขากลับตาลายเห็นคนใส่ชุดดำเดินข้ามถนน เบรกจนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้น บาดเจ็บ 10 ราย ดับ 1 ราย เจ้าหน้าที่ รุดช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

อุบัติเหตุหมู่ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.59 โดยทาง พ.ต.ท.สมยศ วังเวียง พนักงานสอบสวน สภ.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ กม.8 – 9 ล้านวังขุมเงิน ต.แม่แฝก อ.สันทราย มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หลังได้รับแจ้ง จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉินในพื้นที่ เพื่อเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดไปถึงยังจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าแคป สีดำ หมายเลขทะเบียน ผร -7039 เชียงใหม่ อยู่ริมถนนใกล้กับคันคลองชลประทาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วย เหลือนำผู้บาดเจ็บส่งพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสันทราย และพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายชายจิ่ง (ไม่มีนามสกุล) อายุ 35 ปี สัญชาติไทยใหญ่

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถคือ นางเมียะ ลุงคำ อายุ 29 ปี สัญชาติไทยใหญ่ ก่อนเกิดเหตุได้พาหลาน ไปเลี้ยงฉลองงานวันเกิดที่บ้าน หมู่ที่ 14 ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จากนั้นก็จะพาไปส่งที่บ้านร่มหลวง ต.แม่แฝก เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ นางเมียะ คนขับได้มีอาการตาลายเห็นคล้ายกับคนใส่ชุดดำจำนวนหลายคนเดินข้ามถนน จึงได้เบรกรถกระทันหัน ทำให้รถยางแตก ก่อนจะพุ่งไปชนเหล็กกั้นรั้วริมถนน และพลิกคว่ำพุ่งข้ามเข้าไปในรั้วกั้นคลองชลประทาน เป็นเหตุให้คนในรถและที่นั่งอยู่ท้ายกระบะ ได้กระเด็นออกจากรถ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 10 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 8 ราย ในจำนวนนี้มีเด็ก 3 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย รวมทั้งหมด 11 ราย ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ให้พักรักษาตัวก่อน จากนั้นก็จะได้เชิญตัวมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนจะ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น