กระบะซิ่งอัดมอไซต์ดับสยอง 2 ศพ ตีนผีต้นเหตุอาศัยช่วงชุลมุนโดดหนีหายจ้อย

กระบะเสียหลักพุ่งชน จยย.ดับ 2 ศพ คนขับฉวยจังหวะชุลมุน วิ่งหลบหนีขึ้นรถชาวบ้านทิ้งรถยนต์ไว้ที่เกิดเหตุ ตร.จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ภายหลัง

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 11 ธ.ค. 59 ร.ต.ท.อรรถพล ณ เมธา รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชน รถ จยย. เป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตที่เกิดเหตุทันที 2 ศพ ส่วนคนขับรถยนต์อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ เหตุเกิดบริเวณ บ้านอุโมงค์ หมู่ 1 อ.เมือง จ.ลำพูน ภายหลังจากได้รับแจ้งจึงวิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว

จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อปพร.อุโมงค์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูนที่เกิดเหตุพบเป็นถนน เชียงใหม่ – ลำพูน สายเก่า ถนนค่อนข้างจะมืด พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้าสีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน กค 3830 ลำพูน เสียหลักพุ่งชนบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ห่างกันเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิสีเขียวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 1574 ลำพูน สภาพพังเสียหายทั้งคัน โดยข้าง ๆ มีศพชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิต ในสภาพเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง ลำตัวมีบาดแผลหลายแห่งและแขนขาหัก ห่างจากศพแรกอีกเล็กน้อย พบศพ นาย ซาย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 399/1 หมู่ 1 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ สภาพศพขาหักและศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะขับกินเลนมาชนกับรถจยย.จนกระเด็นกระดอนไปคนละทิศคนละทาง ส่วนรถยนต์กระบะยังเสียหลักพุ่งชนบ้านของชาวบ้านที่อยู่ติดกับริมถนนได้รับความเสียหายภายหลังจากเกิดเหตุ คนขับรถยนต์ ได้รีบลงจากรถแล้ว หลบหนีไป ทราบว่า ได้ขึ้นรถยนต์อีกคันหนึ่งหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่จะได้นำไปเก็บไว้ที่แผนกนิตเวชโรงพยาบาลลำพูนเพื่อให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น