“บ๊อบ วิชา” เสริมฝั่งขวา เชียงใหม่ เอฟซี

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เสริมความแข็งแกร่งทางริมเส้นกราบขวา คว้าตัว ‘เจ้าบ๊อบ’ วิชา นันทะศรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับน้องใหม่ ไทยลีก 2 หนองบัวพิชญ เอฟซี


ความเคลื่อนไหว เชียงใหม่ เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมลุยศึก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2017 หรือ ไทยลีก 2 (T2) ซึ่งได้เริ่มซ้อมมาตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม และคว้าผู้เล่นใหม่สู่ทีมมาแล้วถึง 8 ราย รวมถึงการเผยเกมอุ่นเครื่อง กับสโมสร แม่โจ้ ยูไนเต็ด ให้กับแฟนบอลได้ทราบไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทางสโมสร ได้เสริมทัพในแดนหลัง ด้วยการคว้าตัวแบ็กขวาจอมลุย วิชา นันทะศรี จาก หนองบัวพิชญ เอฟซี แชมป์จาก ด.2 โซนภาคเหนือ เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยนับเป็นนักเตะหน้าใหม่รายที่ 9 ที่เข้ามาผนึกกำลังเสริมแกร่งให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ ‘เจ้าบ๊อบ’ วิชา นันทะศรี เป็นชาวขอนแก่น ปัจจุบันอายุ 30 ปี เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา หรือตัวริมเส้นทางกราบขวา มีประสบการณ์มากมาย แทบจะในทุกระดับลีก ไม่ว่าจะ เลยซิตี้, ทีโอที แคท เอฟซี, ต่อมาในปี 2011 ย้ายมาอยู่กับ ศรีษะเกษ, อีสาน ยูไนเต็ด กระทั่งปี 2013 ข้ามมาเล่นให้กับ พีทีที ระยอง, จวบจนในเลคสองของปี 2015 สโมสร ราชนาวี คว้าตัวไป กระทั่งในฤดูกาล 2016 ช่วงเลคสอง ย้ายมาอยู่กับ หนองบัวพิชญ เอฟซี สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ด.2 โซนภาคเหนือ จนก้าวขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 ได้สำเร็จ และย้ายสู่เชียงใหม่ เอฟซี ในที่สุด.

ร่วมแสดงความคิดเห็น