กิจกรรมเปิดบ้านวิชาการวิชาชีพ L.C.C. Open House


วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา จัดกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการวิชาชีพ L.C.C. Open House ประจำปี 2559 โดยมี ดร.วัชระ ตันตรานนท์ ผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา เป็นประธานในพิธีเปิด มีนางคนึงนิจ พรหมเนตร ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา กล่าวรายงาน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ บริเวณอาคารสำนักงาน วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชย การลานนา เชียงใหม่
ดร.วัชระ ตันตรานนท์ ผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา กล่าวว่า การจัดงาน L.C.C. Open House ประจำปี 2559 ครั้งนี้ต้องขอชื่นชมและยินดีกับผู้บริหาร ครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษาและคณะผู้จัดงานในครั้งนี้และรู้สึกปราบปลื้มในผลงานของนักเรียน นักศึกษา ตลอดจนของคณะครูอาจารย์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักเรียนนักศึกษาและครูได้มีการพัฒนาทักษะทั้งทางด้านวิชาการและวิชาชีพ และหวังว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนาแห่งนี้จะเป็นแหล่งให้ความรู้ ผลิตนักเรียน นักศึกษาที่มีคุณภาพ สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการและให้บริการวิชาชีพแก่สังคม และหวังว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองและชุมชน
นางคนึงนิจ พรหมเนตร ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา กล่าวว่า วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา จัดกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการวิชาชีพ ” L.C.C. Open House ประจำปี 2559″ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแนะแนวการศึกษาการเรียนต่อสายวิชาชีพ และแสดงผลงานของนักเรียน นักศึกษาให้แก่ผู้ปกครอง ชุมชน และสถานประกอบการได้รับทราบ ซึ่งภายในงานจะจัดให้มีการแข่งขันทักษะวิชาพื้นฐาน ทักษะวิชาชีพ
การจัดนิทรรศการวิชาการวิชาชีพ ของแต่ละสาขาวิชา การจัดนิทรรศการแสดงผลงาน งานวิจัยในชั้นเรียน งานนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ การจัดนิทรรศการแสดงผลงานการต่อต้านการค้ามนุษย์ การลงนามข้อตกลงความร่วมมือ ( MOU) กับสถานประกอบการและพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน การบริการสอน 108 อาชีพ “3 ชั่วโมงเป็นแน่เถ้าแก่ไทย” ตลอดจนการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ โดยจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคม 2559
การจัดงาน L.C.C. Open House ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารออมสิน ภาค 8 ที่สนับสนุนการจัดแข่งขัน Cross Word L.C.C. & GSB Contest เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้แก่โรงเรียนในโครงการธนาคารโรงเรียน และวิทยาลัยอาชีวศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนถึงวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ วิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่ วิทยาลัยสารพัดช่างลำปาง และวิทยาลัยการอาชีพจอมทอง ที่ให้ความอนุเคราะห์กิจกรรม 108 อาชีพและยานพาหนะในการรับ-ส่งนักเรียนมาร่วมงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น