เมืองแม่เหียะห่วง 7 วันอันตรายเปิดโครงการป้องกันฯ


เทศบาลเมืองแม่เหียะร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเปิดโครงการป้องกันลดอุบัติเหตุช่วงปีใหม่ บริเวณถนนคันคลอง ม.3 พร้อมตั้งจุดอำนวยความสะดวกและบริการนักท่องเที่ยว แนะนำเส้นทาง เสิร์ฟชา กาแฟ แก้ง่วง
นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เปิดโครงการป้องกันลดอุบัติเหตุช่วงปีใหม่…นายศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2560 ของเทศบาลเมืองแม่เหียะ จากการนำของ นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ นายพิรุณ พลฤทธิ์ กำนันตำบลแม่เหียะ โดยมีหลายหน่วยงานที่เข้าร่วม อาทิ ตำรวจจราจร จ.เชียงใหม่ ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ทหาร อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อาสาตำรวจบ้าน ณ จุดตรวจจุดสกัด ม.3 บริเวณถนนคันคลองชลประทาน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
ตามโครงการลดอุบัติเหตุ 7 วันอันตราย โดยเริ่มจากวันที่ 29 ธ.ค.2559 ถึงวันที่ 4 ม.ค.2560 พร้อมกันนี้ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่และนายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะยังได้ร่วมกันรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยและแจกเอกสารแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในตำบลแม่เหียะให้กับนักท่องเที่ยวที่ผ่านมายังจุดตรวจดังกล่าว
ซึ่งจุดตรวจจุดสกัดแห่งนี้จะใช้เป็นจุดบูรณาการร่วมของเทศบาลเมืองแม่เหียะ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจ ทหาร เป็นจุดบริการประชาชน จุดพักรถ ที่มีบริการทั้งห้องสุขา เครื่องดื่ม เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2560 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น