เมืองแม่โจ้ทำบุญส่งท้ายปี 59 มอบเครื่องฟอกไต/เตียงพยาบาล

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อิ่มบุญกับการมอบเครื่องฟอกไตและเตียงผู้ป่วยให้กับโรงพยาบาลสันทรายและผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตวงดนตรีเพื่อฉลองศักราชใหม่ที่เมืองแม่โจ้
นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ จัดงานส่งท้ายปีเก่า2559 และต้อนรับปีใหม่ 2560 เพื่อคืนความสุขให้พี่น้องประชาชนชาวแม่โจ้ โดยมีนายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ประธานในพิธี และนายอดุลย์ ฮวกนิล นายอำเภอสันทราย นายสุพล ณ วิชัย สมาชิกสภาจังหวัดเชียงใหม่ เขตสันทรายร่วมงานและเป็นสักขีพยานในพิธีมอบเครื่องฟอกไต จำนวน 1 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลสันทราย เพื่อนำไปใช้ฟอกไตให้กับผู้ป่วย อีกทั้งยังมอบเตึยงผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน

หลังจากพีธีมอบเครื่องฟอกไตและมอบเตียงผู้ป่วย นายปิยะศักดิ์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ร่วมกับชุมชนและถือโอกาสเป็นการทำบุญส่งท้ายปี โดยการมอบเครื่องฟอกไตจำนวน 1 เครื่องมูลค่า 1,000,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลสันทราย และมอบเตียงผู้ป่วยให้กับชุมชน จำนวน 15 เตียงมูลค่า 405,000 บาท 

จากนั้นเป็นการแถลงผลงานในรอบ8 ปีที่ดำรงตำแหน่งให้ประชาชนได้ทราบในการพัฒนาเทศบาล เช่น ปัญหาขยะหมดไปจนได้รับโล่รางวัลจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในการผ่านเกณฑ์ประเมินด้านการบริหารการจัดเก็บขยะมูลฝอยและของเสียที่เป็นอันตรายจากชุมชนได้รับรางวัล 1 ใน 6 ของประเทศและเป็นเทศบาลที่ติดอันดับ 1 ใน 5 และได้รับรางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทานโครงการลดเมืองร้อนด้วยมือเรา ปืที่10 จากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รวมถึงการผลักดันจัดตั้งสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ จนเป็นเป็นผลสำเร็จ เป็นต้น

ในวันเดียวกัน เทศบาลเมืองแม่โจ้ได้จัดงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับชึมชน โดยนำศิลปินเพลงเพื่อชีวิต “วงมาลีฮวนน่า และ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ มาขับกล่อม เป็นที่ประทับใจของผู้มาร่วมงาน ณ สนามโรงเรียนบ้านห้วยเกี๋ยงเมื่อวันที่ผ่านมา

“ทับตะวัน”
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น