เชียงใหม่ได้ตัว กฤษณะ ประตูจอมเก๋าเฝ้ารัง

พยัคฆ์ล้านนา’ คว้าตัว  กฤษณะ กลั่นกลิ่น นายทวารประสบการณ์สูง จาก พีทีที ระยอง เข้ารังเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นผู้รักษาประตูหน้าใหม่ในฤดูกาลหน้า เตรียมพกพาความเก๋าลงเฝ้าเสาให้ทีม

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ชุดเตรียมทีมลุยศึกไทยลีก 2 – 2017 (T2) ซึ่งเสริมทัพอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เข้าปีใหม่ และได้ทยอยเปิดตัวผู้เล่นหลายราย โดยได้กลับมารวมพลซ้อมอีกครั้งหลังเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่ ..ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดทางสโมสรฯ เสริมแกร่งในตำแหน่งผู้รักษาประตู ด้วยการคว้าตัว ‘เจ้าบอล’ กฤษณะ กลั่นกลิ่น จาก พีทีที ระยอง เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย กลายเป็นผู้รักษาประตูคนที่ 3 ตามหลัง เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน และ สุรศักดิ์ โมอุ่ม สองนายประตูจากชุดฤดูกาลก่อน

โดย ‘เจ้าบอล’ กฤษณะ กลั่นกลิ่น ถือเป็นนายทวารที่มีประสบการณ์มากมาย ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นชาว จ.พิษณุโลก เริ่มต้นจากการเล่นให้ทีม กรมศุลกากร ในระดับถ้วย ขต่อมาด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปี ถูกดึงมาเซฟที่ธนาคารกรุงไทย จนได้เป็นหนึ่งในขุนพลชุดลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2008  กระทั่งย้ายสู่ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในปี 2009 ลงเฝ้าเสาให้ บีจี ยาวนานถึง 6 ฤดูกาล  จน พีทีที ระยอง คว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อปี 2014  แล้วย้ายสู่ เชียงใหม่ เอฟซี ดังกล่าว.

ร่วมแสดงความคิดเห็น