สังคมกีฬา วันที่ 10 ม.ค. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันอังคารที่ 10 มกราคม 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง

ช่วงนี้มีกีฬาดีๆในบ้านเราให้ชมกันเริ่มจากวันนี้(10 ม.ค.60)ที่สนามฟุตบอลกีฬากลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ก็ยังมีการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 3 รอบคัดเลือกกลุ่มภาคเหนือมีเตะกัน 2 คู่ๆแรกเริ่มเตะในเวลา 13.00 น.ทีมหนองบัวซิตี้ พบทีมสมาคมกีฬาฟุตบอลจังหวัดเพชรบูรณ์ และตามด้วยคู่ที่ 2 เตะในเวลา 15.00 น.ทีมเชียงรายวันเดอร์ คิด ฟอร์ เออีซี พบกับทีมช้างเผือก เชียงใหม่ที่มี”น้าหลอง” ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ เป็นหัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนโดยมี”สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร เป็นประธานสโมสรซึ่งนักเตะในทีมส่วนใหญ่จะเป็นนักเตะในท้องถิ่นเมืองเวียงพิงค์ของเรานี่เองก็ขอแรงเชียร์แรงใจจากแฟนคลับตลอดจนคอบอลทั้งหลายก็ไปเชียร์และให้กำลังใจกับนักเตะทีมช้างเผือก เชียงใหม่ได้นะคร๊าบบบๆๆๆงานนี้เปิดให้ชมฟรี

ยังเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันอยู่สำหรับ ศึกหวดลูกพลาสติก”ปราสาททองคัพ” ครั้งที่ 17 ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัลกว่าสูงถึง 60,000 กว่าบาทเปิดชิงชัย 3 ประเภทได้แก่ประเภทชายทั่วไป ประเภทชายทั่วไปอายุ 40 ปี และประเภทชายทั่วไปจำกัดฝีมือ งานนี้ทางวัดปราสาทโดย ท่านพระครูธีรธรรม ประกาศ เจ้าอาวาสวัดปราสาท อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ได้ให้การสนับสนุนพร้อมกับมอบหมายให้ทาง”เจ้าโจ้” สมศักดิ์ ดวงเมือง อดีตนักกีฬาหวดลูกพลาสติกเขต 5 เชียงใหม่และทีมชาติไทย และคณะกรรมการวัดปราสาทเชียงใหม่พร้อมคณะศรัทธาให้เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ”ปราสาททองคัพ” ครั้งที่ 17 ขึ้นในระหว่างวันที่ 22 – 29 มกราคม 2560 ณ สนามตะกร้อวัดปราสาท จังหวัดเชียงใหม่ ทีมหวดลูกพลาสติกใดที่สนใจจะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเซปักตะกร้อ”ปราสาททองคัพ” ครั้งที่ 17 ก็สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่วัดปราสาท หรือที่ สมศักดิ์ ดวงเมือง โทร 081-2886482 เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 20 มกราคม 2560 พร้อมทำการจับสลากแบ่งสาย เวลา17.00 น. ที่วัดปราสาท อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับศึกหวดลูกพลาสติกอีกรายการหนึ่งได้แก่ศึกหวดลูกพลาสติก “SUMALEE RSTAM CUP” ครั้งที่ 5 ต้านภัยยาเสพติดชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินบำรุงทีม 30,000 บาทเปิดดวล 2 ประเภทเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนจำกัดเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันถึงวันที่ 14 มกราคม 2560 งานนี้ทาง อ.ภควัต สุกันธา อาจารย์ใหญ่โรงเรียนอนุบาลสุมาลีในฐานะประธานดำเนินการจัดการแข่งขันรับประกันความมันส์ทีมไหนยังไม่ได้สมัครก็รีบสมัครด่วนเต็มแล้วเต็มเลยนะครับทั้ง 2 รุ่นอายุ

แจ้งมาจาก อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ว่าทาง บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดกิจกรรม สพฐ.-เอ.พี. ฮอนด้า วิ่ง 31 ขาสามัคคีปี 12 ชิงถ้วยพระราชทาน “สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี” ภายใต้แนวคิด “ครบรอบ 12 ปี สร้างภาวะผู้นำจุดพลังสามัคคีให้สังคมไทย” รอบคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือจัดแข่งขันที่ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2560 ผู้ที่สนใจก็ไปชมได้นะครับ

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น