หน่วยงานทุกภาคส่วนจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560

เทศบาลเมืองลำพูน ร่วมกับกรมทหารราบที่ 7 ค่ายกาวิละ, กองพันทหารราบที่ 1, กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 7 ค่ายพระปิ่นเกล้า, สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัด, สำนักงานขนส่ง จังหวัดลำพูน, บริษัทเชียงใหม่สยามทีวี, บริษัทสุชาติโฆษณา, โรงเรียนจักรคำคณาทรจังหวัดลำพูน จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ณ โรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถของตนเองในด้านต่างๆ อย่างถูกต้องและมีระเบียบวินัย พร้อมรับความสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ประกอบไปด้วยกิจกรรมของเทศบาลเมืองลำพูน และกิจกรรมจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ การแสดงอาวุธ และยุทโธปกรณ์ทางทหาร จากกรมทหารราบที่ 7 ค่ายกาวิละ, การแสดงรถถัง ปืน ค. 120, การแสดงปืนใหญ่ จากกองพันทหาร ปืนใหญ่ ค่ายพระปิ่นเกล้า, การสาธิตการขับเครื่องบินเล็ก จากชมรมเครื่องบินเล็กสนามบินดินแดง พร้อมกิจกรรมและเกมส์สนุกๆจากหน่วยงานอื่นๆอีกมากมาย

ในการนี้เทศบาลเมืองลำพูน ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมสนับสนุน ของขวัญ ของรางวัล เพื่อมอบให้กับเด็กและเยาวชน ในงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 นี้ โดยสามารถบริจาค ได้ที่กองการศึกษา เทศบาลเมืองลำพูน ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 14 มกราคม 2560 สำหรับผู้ที่ประสงค์ จะบริจาคข้าวห่อ สามารถแจ้งความจำนงที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-5356-1093 เทศบาลเมืองลำพูน จะได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ไปรับข้าวห่อในวันที่ 14 มกราคม 2560 ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น