ชวนฟอกปอด สัมผัสอากาศดีที่อมก๋อย

เทศบาลตำบลอมก๋อย เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมงานส่งเสริมการท่องเที่ยว “อากาศดี…ที่อมก๋อย” ประจำปี 2560 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น

นายบุญเย็น ใจตา นายกเทศมนตรีตำบลอมก๋อย เปิดเผยว่า เทศบาลตำบลอมก๋อยร่วมกับอำเภออมก๋อย และทุกภาคส่วน ร่วมกันจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวอากาศดีที่อมก๋อย ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 เพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวอำเภออมก๋อย ทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการท่องเที่ยว และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น เกิดความภาคภูมิใจในศิลปะ จารีต ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่น รวมถึงส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการบำรุงรักษา และการใช้ประโยชน์จากป่าไม้ ที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ตลอดจนเพื่อถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่เสด็จสวรรคต ด้วยน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 มกราคม 2560 ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลอมก๋อย อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การจำลองวิถีชีวิตชนเผ่า 4 ชนเผ่า การจัดนิทรรศการ การประกวดหนูน้อยอากาศดี การแข่งขันกวนขนมปาด การแข่งขันการทำไส้อั่วหลาม การแข่งขันชกมวยไทย และการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมเที่ยวงาน “อากาศดี…ที่อมก๋อย” ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 และสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เทศบาลตำบลอมก๋อย หมายเลขโทรศัพท์ 053 467 013

ร่วมแสดงความคิดเห็น