“เมเจอร์ฯ” ชวนดูสารพันหนังใหม่

สัปดาห์นี้ “โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่” มีหนังใหม่มานำเสนอให้เลือกชมมากมาย อาทิ “La La Land : นครดารา” ภาพยนตร์ดราม่า/มิวสิคัล/คอมเมดี้ ของผู้กํากับ Damien Chazelle ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และEmma Stone เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของ เซบาสเตียน หนุ่มนักเปียโนแจ๊ซที่ได้มีโอกาสพบรักกับ มีอา นักแสดงสาวดาวรุ่ง แต่แล้วพวกเขาทั้งคู่กลับพบว่า การตั้งใจในการทํางาน เพื่อไล่ตามความฝันของแต่ละฝ่าย ดูจะเป็นปัจจัยที่ทําให้ความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหง จนถึงขั้นทําให้พวกเขาต้องแยกจากกันในที่สุด

“Arrival : ผู้มาเยือน” ภาพยนตร์ดราม่า/ไซ-ไฟ ฝีมือการกำกับของ Denis Villeneuve ที่นำแสดงโดย Amy Adams เรื่องราวเมื่อยานอวกาศลึกลับลงจอดทั่วโลก ทีมงานชั้นนําภายใต้การนําของนักภาษาศาสตร์ หลุยส์ แบงค์ส ถูกเรียกมารวมกันเพื่อสืบสวนหาความจริง โดยระหว่างที่มวลมนุษย์กําลังหวาดกลัวกับสงครามที่กําลังจะก่อตัวขึ้นทั่วโลก แบงค์ส และทีมงานต้องทํางานแข่งกับเวลา เพื่อหาคําตอบและหาตัวพวกมันให้พบ ซึ่งมันอาจเป็นภัยคุกคามต่อชีวิตของเธอเองและมวลมนุษยชาติ

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เข้าฉายใหม่ให้ชมอยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Ballerina : สาวน้อยเขย่งฝัน (ระบบดิจิตอลเสียง Soundtrack และเสียงไทย), School Tales : เรื่องผีมีอยู่ว่า (ภาพยนตร์ไทยระบบดิจิตอล), Live by Night : ไลฟ์ บาย ไนท์ (ระบบดิจิตอลเสียง Soundtrack และเสียงไทย) และOperation Mekong : เชือด เดือด ระอุ (ระบบดิจิตอลเสียงไทย) งานนี้สนใจแวะมาชมกันได้ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น