สถานีรถไฟเชียงใหม่ จัดประชารัฐบรรเทาทุกข์ ทยอยลำเลียงส่งสิ่งของ ช่วยเหลือน้ำท่วมใต้

สถานีรถไฟเชียงใหม่ จัดประชารัฐบรรเทาทุกข์ ทยอยลำเลียงส่งสิ่งของรับบริจาคช่วยเหลือประชาชน ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้ โดยสถานีรถไฟเชียงใหม่จะรับบริจาค ไปจนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ พร้อมให้บริการขนส่งฟรีสำหรับทุกหน่วยงานและองค์กรที่มีการรวบรวมสิ่งของบริจาค

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2560 เวลา 17.00 น. ที่บริเวณสถานีรถไฟเชียงใหม่ พนักงานรถไฟได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน ทั้งน้ำดื่ม อาหารแห้ง เสื้อผ้า ผ้าอนามัย ผลิตภัณฑ์ทางเวชภัณฑ์ และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ที่รับบริจาคนำไปส่งช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทางการรถไฟแห่งประเทศไทย มีนโยบายให้สถานีรถไฟต่าง ๆ ทั่วประเทศ เป็นจุดรวบรวมสิ่งของบริจาคจากประชาชนและลำเลียงขนส่งไปให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการขนส่ง

ซึ่งเริ่มดำเนินการประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.เชียงใหม่ สื่อมวลชนทุกแขนง และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน ในการรณรงค์รับบริจาคมาตั้งแต่ วันที่ 9 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ด้วยความร่วมมือของประชารัฐชาวเชียงใหม่ผู้ใจบุญ

ร่วมแสดงความคิดเห็น