นราธิป อินทรปัญญา คว้ารางวัล เหรียญทอง OBEC AWARDS

ขอแสดงความยินดีกับ นายนราธิป อินทรปัญญา ครู คศ.1 โรงเรียนบ้านมูเซอ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ เหรียญทอง ระดับชาติ รางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS) ครูผู้สอนยอดเยี่ยม กิจรรมพัฒนาผู้เรียน กิจกรรมนักเรียน ด้านบริหารจัดการ ตามโครงการประกวดหน่วยงานและผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสพผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ ประจำปีการศึกษา 2559 ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

โดยนายนราธิป อินทรปัญญา เป็นตัวแทนในระดับเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5 เข้าประกวด รางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS) ในระดับภาคเหนือ ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 ณ โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จังหวัดลำปาง และได้รับรางวัลชนะเลิศ เหรียญทอง ระดับภาคเหนือ เป็นตัวแทนภาคเหนือในการประกวดในระดับชาติ ในวันที่ 26-28 ธันวาคม 2559 ณ ภูเขางามรีสอร์ท จังหวัดนครนายก โดยได้นำเสนอผลงาน นวัตกรรม การบริหารจัดการเรียนรู้ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน กิจกรรมนักเรียน ผ่านกิจกรรมสภานักเรียน

ซึ่งที่ผ่านมาได้ดำเนินการพัฒนาและจัดการเรียนรู้กิจกรรมสภานักเรียนอย่างต่อเนื่อง โดยมีผลการดำเนินงานและรางวัลในเชิงประจักษ์ เช่น รางวัลชนะเลิศ เหรียญทอง กิจกรรมสภานักเรียน ในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 64 ประจำปีการศึกษา 2557 การผลักดันให้โรงเรียนได้รับรางวัล โรงเรียนต้นแบบสภานักเรียน ระดับประเทศ ประจำปี 2558 รวมไปถึงการเป็นโรงเรียนดีเด่นในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้านการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และเป็นวิทยากรในการให้ความรู้ละพัฒนากิจกรรมสภานักเรียน ให้แก่โรงเรียนต่างๆในเขตภาคเหนือ เป็นต้น

โดยรางวัล ทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS) นี้ ถือเป็นรางวัลที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้เห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมบุคลากรในสังกัดตระหนักถึงคุณค่าการมีเกียรติและศักดิ์ศรีของตนเอง จึงได้กำหนดให้มีการยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความอุตสาหะ ทุ่มเท เสียสละ และพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในทุกปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น