‘ช้างเผือก’เปิดตัว TOT-หม่อมมาลา A แชมป์เซปักฯ‘สุมาลี’

“TOT” เก่งใหญ่ควง “หม่อมมาลา A” เก่งเล็กคว้าแชมป์ศึกหวดลูกพลาสติก “สุมาลี อาร์สยาม คัพ” ครั้งที่ 5 หอบถ้วยพร้อมเงินรางวัลกลับบ้าน

อาจารย์ภควัต สุกันธา อาจารย์ใหญ่ โรงเรียนอนุบาลสุมาลีประธานดำเนินการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ “สุมาลี อาร์สยาม คัพ” ครั้งที่ 5 ต้านภัยยาเสพติดแจ้งกับทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าตามที่โรงเรียนอนุบาลสุมาลีได้จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ “สุมาลี อาร์สยาม คัพ” ครั้งที่ 5 ต้านภัยยาเสพติดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-22 มกราคม 2560 ที่ผ่านมาที่สนามตะกร้อชั่วคราวลานอเนกประสงค์โรงเรียนอนุบาลสุมาลี อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดแข่งขัน 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทอายุ 40 ปีขึ้นไป และประเภทประชาชนทั่วไป ซึ่งสรุปผลการแข่งขันในแต่ละประเภทมีดังนี้

รุ่นอายุ 40 ปีขึ้นไปชนะเลิศได้แก่ ทีม TOT ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท รองชนะเลิศได้แก่ทีมลาบเมืองป้าว A ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 2,500 บาท และอันดับที่ 3 ครองร่วมได้แก่ทีม food pinto กับสันทราย ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลทีมละ 1,000 บาท

รุ่นประชาชนทั่วไปชนะเลิศได้แก่ ทีม หม่อมมาลา A ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท รองชนะเลิศได้แก่ทีมลาบเมืองป้าว B ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 2,500 บาท และได้แก่ทีม หม่อมมาลา B และทีมลาบเมืองป้าว A ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลทีมละ 1,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น