สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 28 ม.ค. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์….วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

วันนี้ (28 ม.ค.60) ที่บริเวณด้านหน้า PRC Gymnasium 2000 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จะมีการปล่อยตัวนักวิ่งในเวลา 06.00 น. ในรายการ “วิ่งเพื่อโบสถ์นี้ที่เรารักษ์” ในระยะทาง 6.3 กิโลเมตร ซึ่งทางโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูและสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยจัดขึ้นเพื่อนำรายได้ สมทบทุนการซ่อมแซมโบสถ์ ของโรงเรียนและเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียน ครู ผู้ปกครอง นักเรียนเก่า ชุมชน และผู้ที่รักในการออกกำลังกายงานนี้ทาง “เสี่ยหมวด” ธนิต ชุมแสง นายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ป่าวฝากเชิญชวนมานักวิ่งปอดเหล็กทั้งหลายก็อย่าลืม และสามารถซื้อบัตรได้บริเวณหน้างานก่อนทำการปล่อยตัวนักวิ่ง…….

ส่วนที่สนามตะกร้อวัดปราสาทเชียงใหม่ ศึกหวดลูกพลาสติก “ปราสาททองคัพ” ครั้งที่ 17 ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัลกว่าสูงถึง 60,000 กว่าบาท เปิดชิงชัย 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทชายทั่วไป อายุ 40 ปี และประเภทชายทั่วไปจำกัดฝีมือ ก็ยังมีให้ชมอยู่เริ่มทำการแข่งขันคู่แรกในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไปงานนี้ทางวัดปราสาทโดย ท่านพระครู ธีรธรรม ประกาศ เจ้าอาวาสวัดปราสาท อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่…….

แจ้งมาจาก สุทน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญชวนแฟนบอลไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักเตะในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนและประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 13 หรือ “THAILAND PRIME MINISTER CUP 2017” รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ ในรุ่นอายุไม่เกิน 12  ปี รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รุ่นประชาชน ทั่วไปชายและประชาชนทั่วไปหญิงมีเตะกันที่สนามกีฬากองบิน 41 เชียงใหม่เตะกัน 2 สนามเริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป…….

ป่าวประกาศเชิญชวนมาจาก อาคม ศุภางค์เผ่า ประธานจัดโครงการ เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน เพื่อสุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ครั้งที่ 3 ของ สมาคมเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญชวนนักวิ่งปอดเหล็กมาร่วมวิ่งมินิมาราธอนมิติใหม่ Econ Run 2017 วิ่งทะลุพื้นที่ 2 โครงการแม็กเน็ตท่องเที่ยวเชียงใหม่วิ่งใกล้ชิดหมู่สัตว์น่ารัก และชมสวนสวยระดับโลก พร้อมรางวัลตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย 40 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทใน วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 สำหรับเส้นทางการวิ่ง Econ Run 2017 แบ่งเป็น Mini Marathon 10 กิโลเมตร (อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี) ประเภท Fun Run 3 กิโลเมตร (วิ่งภายในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี) และ รุ่นพิเศษ VIP ทั้ง  มินิมาราธอน และฟันรัน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.econ.cmurun.com หรือ www.facebook.com/econruncmu หรือสามารถสอบถามรายละเอียดโครงการได้ที่ ฝ่ายเลขานุการโครงการ โทรศัพท์ 081-000-0249, 085-710-0690 Email: [email protected] ได้ตามนี้คร๊าบบบๆๆ……

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น