สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 31 ม.ค. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…….วันอังคารที่ 31 มกราคม 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง……

เปิดการแถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรม Chiang Mai Bike & Run 2017 ในระยะทาง 35 กิโลเมตร ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 60 และ วิ่งมินิมาราธอนระยะทาง 10.5 กิโลเมตร และเดิน – วิ่งเพื่อสุขภาพระยะทาง 4.5 กิโลเมตร เช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 60 โดยมี ประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และผู้แทน ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์อาวุธ ศรีศุกรี อุปนายกสภามหาวิทยาลัย รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและ นิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ที่บริเวณอ่างแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา……

แจ้งมาจาก ผศ.สุกัญญา คำนวนสกุณี รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ว่าในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 29 “ทะเลแก้วเกมส์”ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 10 กุมภาพันธ์ 2560 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลก กีฬาประเภททีมมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ส่งเข้าร่วมการแข่งขันครบทั้ง 7 ชนิดกีฬาได้แก่ ฟุตบอลชาย, ฟุตซอลชาย – หญิง, บาสเกตบอลชาย – หญิง, วอลเลย์บอล ชาย – หญิง, วอลเลย์บอลชายหาด ชาย – หญิง, เซปักตะกร้อทีมชุด ชาย – หญิง, เซปักตะกร้อทีมเดี่ยว ชาย – หญิง และแฮนด์บอล ชาย – หญิง….สำหรับทีมลูกหนังของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ภายใต้การทำทีมของ”น้าหลอง” ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ ก็ได้ทำทีมอย่างต่อเนื่องและเพื่อความแข็งแกร่งเพื่อหาประสบการณ์ซึ่งล่าสุดได้นำลูกทีมไปลงสนามเตะอุ่นเครื่องกับทีมช้างเผือกเชียงใหม่ซึ่งเป็นทีมน้องใหม่ในดิวิชั่น 2 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพโดนทีมช้างเผือกเชียงใหม่หวดไป 2 เม็ดโดยมีแฟนบอลไปนั่งชมคับคั่ง…….

แจ้งมาจาก”สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรทีม “ช้างเผือกเชียงใหม่” ว่าหลังจากที่คว้าแชมป์ฟุตบอลดิวิชั่น 3 กลุ่มภาคเหนือและได้สิทธิขึ้นชั้นไปเตะฟุตบอลดิวิชั่น 2 ในฤดูกาล 2017 เตรียมเปิดตัวนักเตะพร้อมชุดแข่งขันใหม่ของเอฟบีทีและสปอนเซอร์หลักโดยได้ค่ายใหญ่ บริษัท สยามไวเนอรี่ จำกัด ในนามเครื่องดื่มแอปเปิล ไซเดอร์ แบรนด์ MOOSE (มูส)พร้อมกับเปลี่ยนชื่อทีมใหม่อย่างเป็นทางการจาก”ช้างเผือกเชียงใหม่” เป็น “เจ.แอล.เชียงใหม่ ยูไนเต็ด” ก่อนเปิดฤดูกาล 2017 ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผาลาดตะวันรอนแฟนคลับทีมช้างเผือกเชียงใหม่ก็รับทราบตามนี้นะคร๊าบบบๆๆๆๆ….

วอ..2..วอ…8…ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก”สาวฝ้าย”ว่าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ทาง”สิบแสน ลักชัวรี่ โฮเทล ริมปิง”ในเวลา 15.00 น.จะมีการเปิดการแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนในการเตรียมการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ”SIBSAN CUP 1 ชิงถ้วยเกียรติยศของ ปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และถ้วยของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมเงินรางวัล 60,000 บาทสื่อมวลชนสายกีฬาก็อย่าลืมนะครับผม…….

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น