ศิลปินลูกข้าวนึ่งไม่ทอดทิ้งกัน เนฟเวอร์ วอล์ค อโลน

อ.สมบูรณ์ บุญโรจน์ เป็นศิลปินรุ่นเดียวกันกับ “จรัล มโนเพชร” และ “อ.บุญศรี รัตนัง” ที่ผลงานเพลงกระเดื่องวงการและ ผลงานการแต่งเพลงมากมาย เมื่อเดินทางไปเล่นดนตรี ที่จังหวัดไหนก็จะแต่งเพลงเป็นที่ระลึกอย่าง “งามเมืองตาก” และผลงานเพลงที่มีศิลปินรุ่นหลังหลายคนนำไปร้อง จนมีชื่อเสียง “นางหลายใจ” เมื่อล้มป่วยเข้าพักรักษาตัว ช่วยเหลือได้ทางบัญชี “อ.สมบูรณ์ บุญโรจน์” ธนาคาร ออมสิน สาขาแม่เหียะ บัญชี 20002495704 หรืออุดหนุน แผ่นซีดีที่มีเพลงมากกว่า300เพลงได้ที่เบอร์โทร 080-670-5200

เหล่าศิลปินลูกข้าวนึ่งได้รวมนํ้าใจกันจัดคอนเสิร์ตการกุศลในรายการ “สืบสาน สายใย กำลังใจ สมบูรณ์ บุญโรจน์” ซึ่งเป็นศิลปินลานนารุ่นอาวุโสที่มีผลงานก้องวงการที่เรารู้จักกันในชื่อของ “อ.สมบูรณ์ บุญโรจน์” ที่ล้มป่วยพักรักษาตัวด้วยโรคไตที่กำลังคุกคาม และได้ผ่าตัดเพื่อฟอกไตมาเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม เสียเงินค่ารักษาไปเป็นจำนวนมาก และทุกวันนี้ต้องเสียค่ายาเฉลี่ยตกวันละสองร้อยบาท

เพื่อนๆ และน้องนุ่งตลอดถึงศิษย์ของ “อาจารย์ สมบูรณ์ บุญโรจน์” จึงได้รวมกันจัดหาทุนมอบขึ้นที่ ลานร่มไม้ เจ.เจ มาร์เก็ต เมื่อวันที่ 28 มกรา ที่ผ่านมา


ได้มีคนในวงการศิลปินลูกข้าวนึ่งมาร่วมมากมายหลายคน อาทิ เทพธารา ปัญญามานะ-ณัฐ กิติสาร อาร์สยาม-ครูแอ๊ด ภานุทัต-เทอดไท ชัยนิยม-เสมา เมืองเม็งราย-เกษตร ขวัญลดา-มุกดา ญาใจ-น้อย ปริญญา ตั้งตระกล – มาเหนือเมฆ คอมโบ้ – หนุ่ม ดอยเต่า และอีกหลายๆ ท่าน

และงานจบลงด้วยความสำเร็จอย่างน่าปิติยินดี…ที่ศิลปินล้านนาไม่เคยทอดทิ้งกัน

ม้าเหล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น