ช็อค…. สาวสวยนอน รพ.ญี่ปุ่น 11 วัน เสียเงิน 3 ล้าน !!!!

ช่วยคนไทยที่ป่วยเป็นโรคหัวใจฉับพลัน นอนไม่ได้สติที่ประเทศญี่ปุ่นกว่า 11 วัน ค่าใช้จ่ายพุ่งสูงกว่า 3 ล้านบาท
เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ ในโลกโซเซียล กำลังวอนขอความช่วยเหลือจากคนไทย หลังทราบข่าวว่ามีสาวชาว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น แต่ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุป่วยเป็นโรคหัวใจฉับพลัน ทำให้หมดสติ หลังไปเจอสภาพอากาศหนาว ที่มีหิมะตกหนัก ทำให้น้องหมดสติทันที ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในประเทศญี่ป่น เพื่อนช่วยเหลือชีวิต แต่จนถึงวันนี้ น้องจุ๊บจิ๊บ สาวชาวเชียงใหม่ยังนอนหมดสติไม่รู้สึกตัว ทางครอบครัวและเพื่อนวอนขอความช่วยเหลือ ด้านการรักษาพยาบาลที่สูงกว่า 3 ล้านบาท
สำหรับอาการ อัพเดทอาการของ น.ส.วันวิสาข์ ใจจันทร์ อายุ 27 ปี หรือน้องจุ๊บจิ๊บ ชาว อ.สันป่าตอง นับตั้งแต่วันที่น้องเข้ารักษาอาการป่วยกระทันหัน ด้วยโรคหัวใจ ที่โรงพยาบาล Tokyo Medical and dental univercity ณ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2560 ถึงวันนี้ วันที่ 31 มกราคม 2560 เป็นเวลา 11 วัน อาการ ณ ตอนนี้ ยังคงทรงตัว ต้องรักษาอยู่ในห้องไอซียู ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมง การรักษาที่ผ่านมาคุณหมอทำการผ่าตัด เกี่ยวกับหัวใจ ทั้งหมด 4 ครั้ง และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ตอนนี้น้องยังไม่ฟื้น และไม่รู้สึกตัว มีคุณแม่เฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาล น้องหลับตลอด
สิ่งที่น่าเป็นห่วงตอนนี้ นอกเหนือจากอาการของน้องแล้ว ยังมีค่ารักษาที่สูงมาก และยังจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ วัน ซึ่งค่ารักษา ณ วันนี้ วันที่ 31 มค. ค่ารักษาอยู่ที่ 10 ล้านเยน หรือประมาณ 3 ล้านบาท แล้วทางพ่อแม่และเพื่อนๆจึงอยากขอความช่วยเหลือ และแจ้งข่าวให้ ผู้ที่ปรารถนาดีทุกท่าน ได้ทราบรายละเอียด และมีความประสงค์ที่อยากจะช่วยค่าใช้จ่ายในการรักษาของน้อง สามารถโอนเข้าบัญชีคุณพ่อได้โดยตรงเลยนะคะ บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาสันป่าตอง ชื่อบัญชี นายประสิทธิ์ ใจจันทร์ เลขที่ 367-053649-3 หรือ เบอร์โทรติดต่อ 087-1762646 (พ่อประสิทธิ์) 061-1349609 (พี่สาว พี่เจี้ยบ)
สุดท้ายนี้….ทุกวันเรายังเฝ้ารอปาฏิหาริย์ รอจุ๊บจิ๊บที่สดใสของเรากลับมา ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะคะ #ขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือทุกอย่าง ทั้งช่วยแชร์ เป็นกำลังใจ และช่วยสบทบค่ารักษาค่ะ น้องทำงานเป็นที่ปรึกษาการขายที่ ฮอนด้า พิงคนคร ฝากเพื่อนๆ ช่วยแชร์ และเป็นกำลังใจให้จุ๊บจิ๊บด้วยนะคะ ขอบคุณข้อความที่มีผู้ร่วมแชร์ให้กำลังใจ
ทั้งนี้โรงพยาบาลที่ญี่ปุ่น ได้ออกหนังสือรับรองการรักษาว่า หมอได้ผ่าใส่เส้นเลือดเทียมไปขยายเส้นเลือดหัวใจ 3 เส้น ใส่เครื่องช่วยหายใจ เครื่องช่วยปอดเทียม เครื่องกระตุ้นหัวใจให้หัวใจเต้น และใส่บอลลูนเส้นเลือดที่ตีบตัน ทั้งนี้จดหมายยังระบุว่าคนป่วย หัวใจหยุดเต้นก่อนมาโรงพยาบาล โดยพบว่าเส้นเลือดหัวใจตีบ ตอนนี้คนไข้ฉีดสีเส้นเลือดหัวใจ 3 เส้น อย่างรุนแรง และได้มีการใส่บอลลูนช่วยการเต้นของหัวใจ และใส่ท่อช่วยหายใจ
ส่วนเฟสบุ๊ค ของแฟนหนุ่มน้องจุ๊บจิ๊บคือ Jaktratip Chaisuparerknimit เข้าไปดูความคืบหน้าของอาการน้องจุ๊บจิ๊บได้.

ร่วมแสดงความคิดเห็น