กีฬา อบต. “ดอนแก้วเกมส์น้อมนำคำสอนพ่อ” ครั้งที่ 20

องค์การบริหารส่วนตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดชียงใหม่ ร่วมกับศูนย์กีฬาตำบลดอนแก้ว และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้จัดการแข่งขันกีฬามหาสนุก “ดอนแก้วเกมส์น้อมนำคำสอนพ่อ”

ครั้งที่ 20 ประจำปี 2560 เพื่อแสดงความจงรักภักดีพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ปกเกล้าปกกระหม่อมให้พสกนิกรได้อยู่ร่มเย็นเป็นสุขอีกทั้งได้พัฒนาประเทศในทุกด้านตลอดมาเป็นเวลาถึง 70 ปี และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและเชื่อมความสามัคคีของประชาชนในตำบลดอนแก้ว โดย นายนพดล ณ เชียงใหม่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนแก้วเป็นประธานเปิดการแข่งขัน

สำหรับผลคะแนนรวมการแข่งขัน ชนะเลิศ ได้แก่ หมู่ที่ 2 บ้านดอนแก้ว รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมู่ที่ 10 บ้านพระเจ้านั่งโก๋น รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ หมู่ที่ 4 บ้านป่าแงะ รางวัลชมเชย ได้แก่ หมู่ที่ 3 บ้านศาลา หมู่ที่ 9 บ้านสบสาหนองฟาน หมู่ที่ 5 บ้านพระนอน หมู่ที่ 1 บ้านบ่อปุ๊ หมู่ที่ 7 บ้านสันเหมือง หมู่ที่ 6 บ้านป่ารวก
และ หมู่ที่ 8 บ้านชะเยือง โดยมี พ.อ.บรรณวัฒน์ พรหมจรรย์ รอง ผบ.พล.ร.7 เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัล ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านดอนแก้ว หมู่ที่ 2 ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น