ยูลีก เชียงใหม่ จับติ้วที่ ม.พายัพ ปีนี้แบ่ง 2 ดิวิชั่น สพล.เปิดแม่โจ้ วันที่ 10 มี.ค.60

กีฬาทัวร์นาเม้นท์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ 12 สถาบันอุดมศึกษา มาร่วมชิงชัย ฟุตบอล และ วอลเลย์บอล แบ่งเป็น 2 ดิวิชั่น เปิดสนามวันที่ 10 มกราคม 2560 สนามอินทนิลมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกับ มหาวิทยาลัยพายัพ เชียงใหม่ ส่วนการแข่งขันกองเชียร์ และ เชียร์ลีดเดอร์ ปีจะไม่มีการแข่งขันแต่จะมี 12 สถาบันอุดมศึกษา จะมาผนึกกำลังร่วมกันแสดงในวันเปิดและวันปิดการแข่งขัน

ที่ห้องประชุม ดร.สิงโต จ่างตระกูล มหาวิทยาลัยพายัพ เชียงใหม่ ที่เป็นเจ้าภาพร่วมกับ ม.แม่โจ้ โดยมี ดร.ทวีวรรณ ธารพิพัฒน์ รองอธิการบดี ม.พายัพ เป็นประธานเปิดการแถลงข่าว กีฬายูลีกเชียงใหม่ โดยเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้ง 12 สถาบันอุดมศึกษา ในเชียงใหม่ เข้าร่วมประชุม ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 พร้อมจับสลากแบ่งสายกีฬาทั้งสองประเภท และเปิดการแถลงข่าว การแข่งขันกีฬา ยูลีก เชียงใหม่ การแข่งขันกีฬาทัวร์นาเม้นท์ของ มหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 University Footbalt Tournament of chaing mai = UFTCM เตรียมเปิดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2560 ณ สนามกีฬาอินทนิลมหาวิทยาลัยแม่โจ้ การแข่งขันก็จะใช้แข่งแบบเหย้า-เยือน ทั้งสองประเภท ปีนี้ประเภทดิวิชั่น 1 มีทีม 6 สถาบันอุดมศึกษาในเชียงใหม่ ร่วมในการแข่งขัน ส่วนดิวิชั่น 2 มี 4 ทีม ส่วนวอลเลย์บอลหญิง ก็มี 2 ประเภทดิวิชั่นมี 6 ทีม แบ่งสองสาย พบกันหมดในสายเอาที่ 1-2 ของแต่ละสายเข้ารอบสอง ดิวิชั่น 2 มี 4 ทีม แข่งแบบพบกันหมดในสาย

ผลการจับสลาก ฟุตบอล ในประเภทดีวิชั่น 1 ประกอบด้วย สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้มหาวิทยาลัยนอร์ท เชียงใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สำหรับดิวิชั่น 1 คู่เปิดสนามในวันที่ 10 มีนาคม 2560 ทีมเจ้าภาพ ม.แม่โจ้ จะเปิดสนามกับ สพล. เชียงใหม่ ในเวลา 16.00 น. ในประเภทดิวิชั่น 2 มี 4 ทีม ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น

ส่วน วอลเลย์บอลหญิง ประเภทดิวิชั่น 1 มี 6 ทีม แบ่งเป็น 2 สาย ประกอบด้วย สาย A ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (รองแชมป์) ม. เชียงใหม่ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ สาย B สพล.เชียงใหม่ (แชมป์เก่า) ม.แม่โจ้ ม.มหามกุฎราชวิทยาลัย เริ่มทำการแข่งขันวันที่ 16 มีนาคม 2560 ที่สนาม ม.พายัพ เชียงใหม่ ส่วนในประเภทดิวิชั่น 2 มี 4 ทีม ประกอบด้วย ม.พายัพ (เจ้าภาพ) ม.มหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย ม.นอร์ท เชียงใหม่ ว.พยาบาลบรมราชชนนี

ร่วมแสดงความคิดเห็น