สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 9 ก.พ. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร….ยังคงอยู่ที่นี่ รับใช้ชาวกีฬาเหมือนเดิม…..

กีฬาทัวร์นาเม้นต์ ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2560 ที่มี ม.แม่โจ้ ร่วมกับ ม.พายัพ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน การแถลงข่าวจับสลากแบ่งสาย ณ ห้องประชุม ดร.สิงห์โต จ่างตระกูล อาคารศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้ สิรินธร มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาว เชียงใหม่ ในปีนี้มีการเปลี่ยน กีฬาฟุตบอล วอลเลย์บอล ให้เป็น 2 ดิวิชั่น ส่วนการแข่งขันกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ ปีนี้ ขอหยุดการชิงชัยหนึ่งปี แต่จะมีทั้ง 12 สถาบันอุดมศึกษาในเชียงใหม่ มาผนึกกำลังจัดแสดงร่วมกันทั้งวันเปิดและวันปิดการแข่งขัน ยูลีกเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 วันเปิดไฮไลท์อยู่ที่ ฟุตบอลคู่เปิดสนามระหว่างสองบิ๊กในวงการลูกหนังเชียงใหม่ สพล.เชียงใหม่ (แชมป์เก่า) จะเปิดกับ ม.แม่โจ้ ทั้งสองทีมพึ่งเจอกันมาสดๆ ร้อนๆ ในลูกหนัง ดิวิชั่น 3 ซึ่ง แม่โจ้ ดวลลูกโทษพ่ายแบบฉิวเฉียด นัดนี้จะได้โอกาสล้างตา ในถิ่นตัวเองอีกครั้ง……

“บิ๊กหมู” ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ มอบหมายให้ โค้ชกีฬาของ สพล. ที่จะไป กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 ที่ มทส. รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” ระหว่างวันที่ 21 ก.พ. – 2 มี.ค.60 ทำการฝึกซ้อมทุกชนิดกีฬาที่ได้ไป กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 สุรนารีเกมส์ สำหรับฟุตบอลกีฬายอดฮิต เริ่มทำการฝึกซ้อมอย่างจริงจังแล้วมี โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นเฮดโค้ช มีนักเตะจาก สพล.ยะลา สพล.เพชรบูรณ์ และ สพล.ลำปาง มาเสริม ทั้งหมดเก็บตัวที่อาคารหอพักนักกีฬา สพล.เชียงใหม่ ปักหลักซ้อมที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก่อนที่จะเดินทางไป สุรนารีเกมส์  ในวันที่ 18 ก.พ. 60 ลงสนามนัดแรก 21 ก.พ. 60 จะเจอกับ ทีมที่ชนะระหว่าง จุฬาลงกรณ์ และ ม.กรุงเทพธนบุรี งานนี้ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา ผู้จัดการทีมฟุตบอล สพล. จะตามไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม……

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษา ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่  แจ้งว่า สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ กำลัง เปิดรับสมัครและสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าศึกษาต่อใน สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2560 (ประเภททั่วไป) ทั้งสามคณะที่เปิดสอน มี ศึกษาศาสตร์ วิทยาศาสตร์การกีฬา และศิลป์ศาสตร์ เปิดรับสมัครถึง 28 มีนาคม 2560  สอบถามรายละเอียดที่ สพล.เชียงใหม่ ได้ทุกวัน……

ชิน เถียรยิม ผู้จัดการทีมลูกหนัง ม.แม่โจ้ (ตัวจ่ายจริง) ชุดไปลุยกีฬา สุรนารีเกมส์ เตรียมรับรางวัล ศิษย์เก่าดีเด่น มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในวันที่ 18 ก.พ.60 งานนี้คงมีฉลองใหญ่อย่างแน่นอน……

วรรณา ผุสดี ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ กำลังลุ้นผลงาน เตรียมไปนั่งเก้าอี้ ท่องเที่ยวและกีฬาลำพูน ไปเมื่อไหร่เอิ้นบอกตวยเน้อ จะตามไปแสดงความยินดี……

หลังจากที่หายป่วยหลังจากถูกต่อย (แมลงมีพิษต่อย) “เสี่ยต่าย” มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ก็เตรียมเชิญคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดแรกทั้ง 19 คน ร่วมประชุมปรึกษาหารือในการ เตรียมทีม นักกีฬา เยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 ที่ จังหวัดชุมพร และ จังหวัดระนอง ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ นับจากวันนี้ก็เหลือเวลาไม่นานแล้ว เป็นงานแรกของ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ และ กรรมการบริหาร หวังว่า ทุกอย่างคงจะเดินหน้าไปด้วยดี……

เปาเหนือ จักตราวุธ จุลมาศ เปาหนึ่งเดียวของ เชียงใหม่ ที่ได้ลงทำหน้าที่ใน ไทยลีก 2017 หลังทดสอบสมรรถภาพผ่าน ก็เตรียมพร้อมที่จะลงทำหน้าที่ตั้งแต่ 11 ก.พ.60 เป็นต้นไป จะได้ลงทำหน้าที่ ในวันไหนทางสมาคมฟุตบอลจะแจ้งอีกที…..

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น