กลุ่ม ปตท. ร่วมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวจังหวัดเชียงใหม่

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มอบผ้าห่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งสิ้น 12,000 ผืน กระจายทั่วทุกอำเภอในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

วันนี้ 11 ก.พ. 60 เวลา 15.00 น. ที่ บริเวณด้านหน้าอาคารศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 รับมอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 12,000 ผืน จากกลุ่ม ปตท.เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จากอุณหภูมิที่ลดลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2559 จนถึงปัจจุบัน ส่งผลให้หลายพื้นที่ภาคเหนือ ต้องประสบภัยพิบัติกับสภาวะอากาศที่หนาวจัด มีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้าง

ปตท. ในฐานะองค์กรพลังงามแห่งชาติที่มุ่งมั่นในการดูแลความมั่นคงทางพลังงานของประเทศ รวมทั้งมีเจตนารมณ์ในการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมชุมชน และสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง กลุ่ม ปตท. ได้ดำเนินการสนับสนุนผ้าห่มไปยังพื้นที่ที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งสิ้น 12,000 ผืน ซึ่งเป็นผ้าห่มโพล่าฟิต เนื้อหนานุ่มสีน้ำเงินเข้ม ปัก Logo PTT Group ผ่านหน่วยงาน ปตท.ในพื้นที่ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเครือข่ายประชาชน

ทั้งนี้ ทางจังหวัดจะกระจายการมอบผ้าห่มไปยังพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งสิ้น 12 อำเภอ ได้แก่ อ.สันกำแพง อ.แม่ออน อ.ดอยสะเก็ด อ.สันทราย อ.พร้าว อ.เชียงดาว อ.ดอยเต่า อ.จอมทอง อ.แม่ริม อ.สะเมิง อ.แม่อาย และอ.อมก๋อย อำเภอละ 500 ผืน โดยรวมจำนวนทั้งสิ้น 10,000 ผืน นอกจากนี้ยังมอบให้กับทางตำรวจภูธรภาค 5 จำนวนทั้งสิ้น 2,000 ผืน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนภายในพื้นที่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น