“กรีนเลค รีสอร์ท” พัฒนาห้องพักหรู

กรีนเลค รีสอร์ท รุก รีโนเวตห้องพักใหม่ เผยโฉมห้องพักสะอาด หรูหรา สะดวกและปลอดภัย หลังได้งบปรับปรุงใหม่กว่า 100 ล้านบาท พร้อมเปิดให้บริการทั้งห้องประชุมสัมมนา จัดเลี้ยง คาดเฟส 2 เสร็จทันรับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น

พ.อ.วิสิทธิ์ เดชสกุล ผู้จัดการสถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบก ลานนา (กรีนเลค รีสอร์ท) เปิดเผยว่า หลังจากที่กรีนเลค รีสอร์ท ได้ทำการปรับปรุงอาคารห้องพักใหม่ ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ขณะนี้ในส่วนของอาคารที่ติดริมอ่างเก็บน้ำแม่หยวก หรือหนองเขียว ได้เสร็จสมบูรณ์และพร้อมเปิดให้บริการแล้ว

สำหรับสถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบก ลานนา หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า กรีนเลค รีสอร์ท เนื่องจากสถานที่ตั้งติดกับหนองเขียวซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดเล็ก จุดประสงค์ในการสร้างแรกๆ นั้น ส่วนหนึ่งก็เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อน เป็นสวัสดิการสำหรับบุคลากรของกองทัพซึ่งจะคิดอัตราพิเศษ ขณะเดียวกันก็เปิดให้บริการแบบโรงแรมทั่วไปด้วย และเมื่อครั้งที่มีคณะรัฐมนตรีสัญจรที่จังหวัดเชียงใหม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นอดีตผู้บัญชาการทหารบก ได้มาตรวจเยี่ยมในฐานะที่ท่านเคยดูแลหน่วยงานในสังกัดกองทัพบก และให้คำแนะนำว่าควรจะมีการปรับปรุงให้สถานพักฟื้นและพักผ่อนกองทัพบกแห่งนี้ ให้เป็นสถานที่ที่พักผ่อนที่สมบูรณ์ รองรับได้ทั้งในส่วนของบุคลากรกองทัพบกและประชาชน นักท่องเที่ยว เนื่องจากเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว ซึ่งก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทางกองทัพบกได้เสนอของบประมาณในการปรับปรุง เพื่อให้เป็นโรงแรมที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยว

“ทำเลที่ตั้งของโรงแรมกรีนเลคเราได้เปรียบอยู่แล้ว อยู่ติดกับสนามกอล์ฟลานนา มองเห็นวิวดอยสุเทพอย่างชัดเจน ติดกับอ่างเก็บน้ำ บริเวณระเบียงสามารถมองเห็นทั้งวิวภูเขาและน้ำ อากาศก็ดีโดยเฉพาะในช่วงเช้าๆ และตอนเย็นถึงพลบค่ำ สำหรับกรีนเลค รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 151 ห้อง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน”ผู้จัดการกรีนเลค รีสอร์ท กล่าวและว่า

กรีนเลค รีสอร์ทจะมีอาคารที่พักทั้งหมด 4 อาคารๆ ละ 3 ชั้น ในเบื้องต้นการปรับปรุงอาคารในเฟสแรกเพิ่งดำเนินการแล้วเสร็จและได้เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวแล้ว และอยู่ในระหว่างเร่งปรับปรุงเฟสที่ 2 ซึ่งจะให้แล้วเสร็จภายในเดือนกันยายน 2560 นี้ เพื่อให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ในช่วงไฮซีซั่นปีนี้.

ร่วมแสดงความคิดเห็น