สังคมดาวข่าว 25 น. วันที่ 14 ก.พ. 60

วันนี้ที่คนรุ่นใหม่ จำกันแม่น ฝังอยู่ในสมอง “14 กุมภา” ที่วันนี้มีความหมายตรงกับ “วันแห่งความรัก” ก็ไม่ได้ตำหนิติติงอะไรเพราะมีความหมาย ที่ดีมีคุณค่า เพียงแต่อย่าตีความหมายไปว่า “วาเลนไทน์”….วันเสียตัว…..

รักบริสุทธิ์มีมากมายมอบให้กัน “วันแห่งความรัก” อย่าไปทึกทักตีความหมาย เข้ารก-เข้าพง สัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทน “กุหลาบแดง” นิยมมอบกันใน วันวาเลนไทน์ เลยไม่ต้องแปลกใจรักของคนรุ่นใหม่ กุหลาบแดงทั่วไป….แพงเป็นบ้า…..

ปิดท้ายกันใน วันวาเลนไทน์ สุดท้ายที่ยาวมาร่วมสองเดือน “เชียงรายเมืองดอกไม้งาม” คนที่จุดพุลคู่งานนี้มาแต่เริ่ม รัตนา จงสุทธนามณี ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเชียงราย วันชัย จงสุทธนามณี ปิดงานนี้ด้วย “ดนตรีในสวน” มอบความสุขให้คนฟังกับ “ต๋อย พิงค์แพนเตอร์” ชมดอกงามตามาฟังเพลงฟรี ที่สวนตุง…ใจกลางเมือง…..

คนนี้ที่คนรักทั้งเมือง “เสธฯเหนียว” พลตรี มนตรี กันทรีย์ เหมือนเช่นทุกๆ ปี 14 กุมภา นัดเพื่อนทุกวงการมาร่วม “ปาร์ตี้วันเกิด” รอเสียงกริ๊งยังไม่มีเสียงตามสาย “ทัดดาว” เลยเดาไม่ได้จะนัดกันไป ไชโยที่บ้าน…หรือร้านรู้ใจเสธฯ…..

โปร่งใสตามสายตาผู้ชม “กาดสวนแก้วลูกทุ่ง” ได้ปรมาจารย์วงการเพลง ชลธี ธารทอง ครูเพลงที่เป็น ศิลปินแห่งชาติ อีกท่านที่ตลอดชีวิตอยู่วงการเพลง แดน บุรีรัมย์ ร่วมให้การตัดสินและ ร่วมคอมเม้นท์ เป็นไปตามผู้ชม-ผู้เชียร์ โรงเรียนสันกำแพง สามารถป้องกันแชมป์ คว้าถ้วยไป…เป็นปีที่สอง…..

อยู่วงการเพลงมาตั้งแต่เป็น เด็กหญิง จนมาถึงวันนี้ที่ใช้คำว่านางนำหน้า “น้อย นกแล” รุ่นแรกที่เป็นนักร้องนำ วงนกแล หันมาจับเข็มเปิดแผ่นเป็น ดี.เจวิทยุ ฟังประจำทุกบ่ายทางคลื่น เลิฟ สเตชั่น 96.75 ทำหน้าที่อยู่คู่กับเพื่อนรัก “ดี.เจ เจี๊ยบ”นัทฤทัย ทวีฤทธิกุล ทั้งคู่รอบรู้กับเพลงเก่าๆ ในยุคคุณป้า…เป็นสาวจี๋…..

วันนี้มีความหมายฉลองความรัก กับคนรู้ใจ แล้วถัดไปอีกสามวัน “แป๋ม” รัตนากร ศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการค่ายเชียงใหม่มอเตอร์เซลล์ เพราะวันที่ 17 กุมภา “ครบรอบวันเกิด” จองห้องล่วงหน้าไว้จะไปทานกับ “คุณแม่” พร้อมหน้ากันทั้งหมด ในครอบครัว…ที่ภัตตาคารตูลู่ …..

ขอแสดงความยินดีกับคนเก่าใน วงการโฮเต็ล อยู่มายาวนานประสบการณ์เยอะ “น้อง” นันทิยา ดวงบุรงค์ ยังเป็นดาวค้างฟ้าอยู่ในวงการนี้ ไม่เปลี่ยนแปลง วันนี้มาเป็นผู้จัดการ “ช้างแก้วรีสอร์ท”….สันกำแพง…..

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น