แฟนเพลงตกใจ “แอ๊ด” เล่นคอนเสิร์ตล้านนา “เพื่อนสมบูรณ์ เพื่อสมบูรณ์”

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานที่ เวียงศิริ รีสอร์ท อ.เมือง จ.ลำพูน (ตรงข้าม อบจ.ลำพูน) ศิลปินล้านนาภาคเหนือจัดคอนเสิร์ต “เพื่อนสมบูรณ์ เพื่อสมบูรณ์” ผู้จัดได้เชิญศิลปิน “ณัฐ กิติสาร อาร์สยาม” ร่วมงานคอนเสิร์ตเล่นดนตรีร่วมกับศิลปินล้านนาเพื่อหารายได้โดยขายบัตร 100 บาท จำนวน 500 บัตรเพื่อนำรายได้ช่วย อาจารย์ “สมบูรณ์ บุญโรจน์” ครูเพลงศิลปินล้านนาชื่อดังที่ล้มป่วยด้วยโรคไต-หัวใจตีบ

อาจารย์สมบูรณ์ บุญโรจน์ ครูเพลงศิลปินล้านนาชื่อดังของเชียงใหม่ อายุ 59 ปี อยู่เลขที่ 73/2 หมู่ 1 บ้านตองกาย ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เป็นศิลปินเพื่อนรุ่นเดียวกับ “จรัล มโนเพชร” และอาจารย์ “บุญศรี รัตนัง” ทั้งหมดศิลปินล้านนาเชียงใหม่ที่โด่งดังมาพร้อมกันในอดีตและโด่งดังมาจนถึงปัจจุบัน มีชื่อเสียงในด้านวงการเพลงคำเมืองเหนือ

คอนเสิร์ตดังกล่าว จัดโดยอาจารย์นพ CM เพื่อนอาจารย์สมบูรณ์ได้เชิญศิลปินในภาคเหนือโดยให้มาโชว์ตัวฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด คอนเสิร์ตเน้นหารายได้มีการจำหน่ายดอกไม้ พวงมาลัย และร้องเพลง 1 เพลงบริจาค 1,000 บาทให้อาจารย์สมบูรณ์ด้วย มีศิลปินชื่อดังในอดีตและศิลปินชื่อดังในปัจจุบัน เช่น “อรรนพ อนุสรณ์” เจ้าของบทเพลง “อาลัยลำปาง”, เทิดไท ชัยนิยม เจ้าของเพลง “เสน่ห์สาวล้านนา”, คำ ปันเกย “สาวเหล้าตอง”, ณัฐ กิติสาร “นางฟ้าลืมดอย”, สรรชัย ฉิมพะวงศ์ “พะเยารอเธอ”, หนุ่ม ล้านนา “ปอยหลวงวังสะแกง”, แจ๊ค แมงเวา “ไก่เหล่าป่าก๋อย”, บรรเลงทิพย์ เจ้าของเพลง “หริภุญชัยเมืองฟ้า” ซึ่งมีวงแบ็คอัพเล่นให้คือ “วงปั๊กกะตืน”

ผู้สื่อข่าวรายงานขณะที่ศิลปินล้านนาขับร้องและเล่นดนตรีอยู่นั้น แฟนเพลงชาวเชียงใหม่และลำพูนที่ชมคอนเสิร์ตอยู่ถึงกับตกใจ เมื่อเห็นศิลปินคนชื่อดังของเมืองไทยคือ “แอ๊ด คาราบาว” เดินเข้ามาในงานคอนเสิร์ต แฟนเพลงถึงกับตกใจ แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ แฟนเพลงถึงทราบว่าเป็นศิลปินล้านนาอีกท่านหนึ่งคือ “อ๊อด คารามาย” ซึ่งเป็นศิลปินหน้าคล้ายแอ๊ด คาราบาว มีชื่อเสียงโด่งดังอีกคนหนึ่งได้เดินทางมาร่วมงานด้วย และได้ร้องเพลงคาราบาวให้แฟนเพลงได้ชมจำนวนมากด้วย สำหรับการจัดงานคอนเสิร์ตได้เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น.ถึง 18.00 น.

ในงานคอนเสิร์ต ได้มีซีดีผลงานของ อาจารย์สมบูรณ์ บุญโรจน์ มีจำหน่ายเพื่อหารายได้เพื่อนำไปเป็นค่ารักษา ผู้สนใจสั่งซื้อได้ที่เบอร์โทร อ.สมบูรณ์ บุญโรจน์ เบอร์ 080-6705200 ได้ หมายเลขบัญชี หากโอนเงินสั่งซื้อได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาหางดง ชื่อบัญชีนายสมบูรณ์ บุญโรจน์ เลขที่บัญชี 459-045-4288 ได้.

ร่วมแสดงความคิดเห็น