รร.ดวงตะวันแนะนำอาหารว่าง และเครื่องดื่มชิวๆ ที่พูลเทอร์เรส

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ขอแนะนำ พูล เทอร์เรส ริมสระว่ายน้ำ บนชั้น 4 พูล เทอร์เรส มีบาร์คอยบริการเครื่องดื่มทุกชนิด รวมทั้งอาหารว่าง บรรยากาศแบบโอเพ่น ริมสระว่ายน้ำสวยกลางแจ้งขนาดใหญ่ บนชั้น 4 พร้อมชมวิวทิวทัศน์สวยๆ ของเมืองเชียงใหม่ และเทือกเขาดอยสุเทพที่สวยงาม โดยเฉพาะยามเย็น อากาศดี ชมความสวยงามของพระอาทิตย์ตกยามเย็น พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนผ่อนกระหาย และอาหารว่าง ครบครันทุกความต้องการตลอดเดือนนี้

ขอแนะนำโปรโมชั่น “เบอร์เกอร์ และแซนด์วิช” อาหารว่างอิ่มท้องยามบ่ายๆ เบอร์เกอร์ อเมริกัน ชีส เลือกได้ทั้ง เนื้อ ไก่ หมู หรือปลา หรือแซนด์วิช อาทิ คลับแซนด์วิช, แฮมชีส แซนด์วิช หรือแซลม่อนและชีส แซนด์วิช พร้อมเสิร์ฟ ในราคาที่ละ 190 บาทสุทธิ และขอแนะนำให้คุณได้จิบเครื่องดื่มพร้อมรับประทานอาหารแบบเบาๆ สำหรับท่านที่ชื่นชอบเบียร์ เอาใจท่านด้วย “ชุด บิ๊ค เบียร์ บัคเก็ต” บรรจุเบียร์ 3 กระป๋อง (490 ml.) ในถังน้ำแข็ง เย็นฉ่ำชื่นใจ ในราคาเพียงชุดละ 280 บาทสุทธิ จิบเบาๆในบรรยากาศเย็นๆ คลายเหนื่อยได้เป็นอย่างดี…

พูล เทอร์เรส เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-20.00 น. บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการ ได้ที่โทร.0-5390-5000 ต่อ 3407

ร่วมแสดงความคิดเห็น