กาญจน์ชนก แคมม์เลอร์ ชนะเลิศ ประกวดเรียงความภาษาอังกฤษ

น.ส.กาญจน์ชนก แคมม์เลอร์ จากโรงเรียนนานาชาติลานนา คว้ารางวัลชนะเลิศ การประกวดเรียงความภาษาอังกฤษ “Junior Dublin Literary Awards for Thailand ” เขตภาคเหนือ ครั้งที่ 12

หนังสือพิมพ์ The Nation ร่วมกับ นิตยสาร Citylife Chiang Mai จัดประกวดเรียงความภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชน “12th Junior Dublin Literary Awards for Thailand” ในหัวข้อ “A Journey” เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนในด้านการพัฒนาทักษะ การเขียนเรียงความภาษาอังกฤษ โดยได้ให้มีการแข่งขันในแต่ละภูมิภาค ซึ่งผู้ชนะเลิศการแข่งขัน นอกจากจะได้รับรางวัลแล้ว ยังจะได้เข้าไปแข่งขันในระดับประเทศต่อไป

ทั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยอายุ 15-18 ปี ได้ส่งเรียงความเข้าประกวดตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2559 – 30 มกราคม 2560 และจะได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัลแก่เยาวชนที่ชนะเลิศภาคเหนือในวันพฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ห้องประชุมเชียงคำ ชั้น 3 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เวลา 16.00 – 17.00 น.

ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ น.ส.กาญจน์ชนก แคมม์เลอร์ จากโรงเรียนนานาชาติลานนา ซึ่งได้เข้าไปแข่งขันต่อในระดับประเทศ ทุนการศึกษา 10,000 บาท ตั๋วเครื่องบินไปกลับเชียงใหม่-กรุงเทพฯ พร้อมที่พัก 1 คืน และเข้าร่วมงานประกาศรางวัลประดับประเทศ ซึ่งผู้ชนะเลิศในระดับจะได้ไป ทัศนศึกษาที่ไอร์แลนด์รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.มินณิการ์ คำฤทธิ์ จากโรงเรียนนานาชาติเกรซ ได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาทรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายศรัณย์ เสวกพันธุ์ จากโรงเรียนนานาชาติเกรซ ได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น