สังคมดาวข่าว 25 น. วันที่ 7 มี.ค. 60

เป็นไปตาม “สังขาร” มันจะมาพร้อมกันกับ โรคภัยไข้เจ็บ คนสูงวัยโชคดีไปถ้าหากไม่มีโรคาพยาธิ มาเบียดเบียน แต่บางราย-บางที มันหนีไม่พ้น…ทั้งๆ ที่ระวังดูแล…..

ในงานทำบุญวันก่อนที่ได้พบสื่อรุ่นใหญ่ใน “วันนักข่าว” ไถ่ถามกันด้วยความห่วงหาอาทร ในเรื่องสุขภาพ ยังแข็งแรงดีที่มาร่วมงาน “หนานโฮ๊ะ” ณรงค์ นิยมไทย สาธิต คล่องอักขระ “ชูหลิม” ประวิทย์ พุทธจรรยาวงค์ เห็นแล้วชื่นหัวใจทีรุ่นใหญ่ วัยเจ็ดสิบอัพ…ยังสุขสดใส…..

มีสื่อรุ่นใหญ่อีกหลายรายที่ ต้องพักรักษาตัว สู้โรคภัยไข้เจ็บต่อไป ลุงเสริม ศาสตราภัย-วิทยา มติธรรม-เพชร กันทาดี คนอยู่ในแวดวงเดียวกัน สื่อรุ่นกลาง-สื่อรุ่นใหม่ ได้แต่ส่งกำลังใจและความปรารถนาดี ที่ให้สื่อรุ่นใหญ่…เป็นปกติสุข…..

สำหรับปีนี้ “งานวันนักข่าว” นอกจากตอนเช้ามี พิธีทำบุญ-แจกทุนการศึกษา ส่วนงานรื่นเริงบันเทิงใจ ในช่วงคํ่า นายกสมาคมฯ อินสม ปัญญาโสภา เพื่อความเหมาะสมของสถานะการณ์จึง ประกาศงด เอาไว้ปีหน้าฟ้าใหม่ 5มีนา….นกน้อยมาจิบกัน…..

เป็นเมตตาอย่างยิ่ง “ท่านเม็ดบัว” ม.จ.ฑิฆัมพร ยุคล ท่านได้รับเป็นประธานในงาน รวมนํ้าใจเพื่อน ที่ชาวศิลปิน
จะมาร่วมให้ความบันเทิง นำรายได้ไปช่วยเหลือรุ่นใหญ่ในวงการ “แสบ” วีระพงษ์ ทองรักษ์ ที่กำลังประสบปัญหาใน เรื่องสุขภาพ จะจัดเร็วๆ นี้ที่ ลานซานนาดู ที่เจ้านายคนใจดี ดร.วัชระ ตันตรานนท์ มีนํ้าใจในเรื่องสถานที่พร้อม อาหาร-เครื่องดื่ม โดยงานนี้ที่ท่านลั่นปากไว้ ไม่หักค่าใช้จ่าย…..ใดๆ ทั้งสิ้น…..

มั่นใจกับการคัดเลือก “มีสมอเตอร์โชว์” มีสาวๆ ให้ความสนใจสมัครมา กว่าครึ่งร้อย ที่จะมาชิงตำแหน่งกันในงาน “เชียงใหม่มอเตอร์โชว์” ปีนี้จัดใหญ่ระดับชาติ วันที่11-19 มีนา มาประชันโฉมกันบนเวทีที่ ศูนย์ประชุมเชียงใหม่ การเลือกเฟ้นผู้เข้ารอบปีนี้ “เฮียไก่” สายัณห์ ชนะ หนึ่งในคณะกรรมการผู้จัดงานพิถีพิถัน ประเภทตุ้ยนุ้ย จะไม่มีหลุดเข้าไป
เดี๋ยวคนเข้าใจผิดคิดว่า จัดประกวด…“มิส รถสิบล้อ”…..

หุ่นหล่อสดุดตาสาวๆ ดิลลอน นีโอ คนมารับตำแหน่งใหญ่ผู้จัดการภาคเหนือ สายการบินซิลค์แอร์ สมาร์ทเรียกได้ว่า นายแบบแผ่นปก คุณสมบัติที่ดีเป็นคน สุภาพนอบน้อม ถึงแม้จะเป็นหนุ่มเชื้อชาติ สิงคโปร์ หากเดินผ่านทางไหนยังคิดว่า พระเอกไทย…มาเดินฉุยฉาย…..

ช่วงนี้บันเทิงเงียบ เหมือนกบจำศิล เตรียมทีมใหญ่ไว้เข้าร้อนปีนี้ มีงานฉลองเยอะ เจ้าภาพที่จะจัดงานยังมึนหัวกับเรื่อง เวที-ไฟสีแสง คนเก่าที่เจนวงการรู้จักกันดี วิทูรย์ ใจพรหม มีทีมงานพร้อมสรรพกับ ธุรกิจบันเทิง จัดรับใช้ในรูปแบบ “วัน สต๊อป เซอร์วิส” ติดต่อที่นี่ทีเดียวมีพร้อมทั้ง วงดนตรี-นักร้อง…ตลก-แดนเซอร์…..

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น