นำเข้าทั้งคันจาก สวีเดน VOLVO S90 มาแล้วชมตัวจริงได้ที่ เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส์ฯ

มองเผินๆ นึกว่าจากัวร์ ที่ไหนได้ เป็น วอลโว่ S90 รถยนต์นั่งสุดหรูนำเข้าจากประเทศสวีเดน ขณะนี้มาถึงแล้วที่โชว์รูม บริษัท เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด ที่เขาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ วอลโว่ มาเกือบยี่สิบปีแล้ว เพราะฉนั้นในเรื่องต่างๆ คุณไม่ต้องห่วงเลย ยิ่งศูนย์บริการด้วยแล้ว ฝ่ายช่างเซอร์วิสของที่นี่ ทั้งไปอบรมจากต่างประเทศและยังได้รับรางวัลยอดเยี่ยมมาแล้วหลายคน เป็นการการันตีได้เลยว่า เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ เขาจะดูแลคุณขณะที่คุณใช้รถยนต์วอลโว่ตลอดเวลา ทั้งวอลโว่รุ่นเก่าแก่มาจนถึงรุ่นปัจจุบัน

สำหรับ วอลโว่ รุ่นล่าสุดที่เราขอแนะนำให้แฟนๆที่ใช้รถยนต์วอลโว่อยู่แล้วรวมถึงท่านที่ยังไม่เคยใช้รถยนต์วอลโว่มาก่อนเลยว่า รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เขานำเข้าทั้งคันจากประเทศสวีเดน นั่นคือ วอลโว่ S90 นวัตกรรมเพื่อคุณ วอลโว่หลังๆนี่ออกแบบรถยนต์ได้ถูกใจคนใช้รถตั้งแต่เปลี่ยนจากรุ่นเหลี่ยมๆาก็หลายสิบปี มาถึง S90 ยิ่งสวย ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง หรือจะมองด้านข้างก็สวยทุกมุมมอง วอลโว่เขาใส่ใจทุกรายละเอียด แผงคอนโซลหน้า บริเวณที่ใช้ปูพรมเขาใช้หนังบุและเย็บอย่างปราณีต และยังใช้วัสดุจากธรรมชาติเช่นไม้วอลนัทที่ใช้ตกแต่งบ้านมาผสมผสานตกแต่งภายในแผงคอนโซลได้อย่างลงตัวและทันสมัย เพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้ที่นั่งหลังพวงมาลัยของ S90 และที่เป็นจุดเด่นของ วอลโว่ รุ่นนี้ คือ จอแสดงผลขนาด 9 นิ้ว ที่ติดตั้งตรงกลางคอนโซล เหมาะกับเวลาดูแผนที่ขณะเดินทาง คล้ายกับใช้งานสมาร์ทโฟนที่คุ้นเคย และยังมีระบบสั่งการด้วยเสียง เพียงแค่เอ่ยปากสั่งการ เทคโนโลยี Sensus ก็ทำงานได้ตามที่คุณต้องการ เช่นพูดคำว่า ไปสนามบิน หรือ โทรหาคนรู้ใจ เท่านั้น และยังใช้เสียงสั่งการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ระบบนำทาง ระบบความบันเทิง และสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย โห!อะไรจะทันสมัยขนาดนั้น

สำหรับเครื่องยนต์ของ วอลโว่ S90 เป็นเครื่องยนต์ ดีเซลคอมมอนเรล ทวินเทอร์โบ พร้อมเทคโนโลยี i-ART 2.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 190 แรงม้าที่ 4,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตันเมตร ที่ 1750-2500 รอบ/นาที อัตราเร่งจาก 0-100 ทำได้เพียง 8.2 วินาทีความเร็วสูงสุด 230 ก.ม/ชม. ระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมเกียร์ทรอนิก ระบบเบรก ดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อม ABS EBD และ EBA ให้คุณหยุดได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้วอลโว่ S90 ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและอะไรใหม่ๆให้คุณอีกมากมาย

สนใจวันนี้เชิญทุกท่านแวะชมวอลโว่ S90 ตัวจริงได้แล้วที่ เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส (โชว์รูมตรงข้ามโรงพยาบาลลานนาเชียงใหม่) หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.053-221036, 053-222904

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น