ตำรวจไล่ล่าฆาตกรโหด มีดปักอกสาวประเภทสองอืดคาบ้าน สงสัยเป็นคู่ขา

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 มี.ค. 60 พ.ต.ท.อำนาจ ทองแท้ รอง ผกก.( สอบสวน ) สภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งความจาก นางปราณี ตาแสงร้อย อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 1 ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ว่าขอให้มาชันสูตรพลิกศพ ลูกชายของตนเอง คาดว่าถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เหตุเกิดบ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 6 ต.แม่ฮ้อยเงิน ต.แม่ฮ้อยเงิน อ.ดอยสะเก็ด  หลังจากรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธนาวุธ เสมอ รอง สว.( สอบสวน )

จากการสอบสวน นางปราณี ตาแสงร้อย ได้ให้การว่า ได้ติดต่อลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อประมาณวันที่ 2 มี.ค. 60 จากนั้นก็เงียบหายไป จนกระทั่งมาตรวจดูที่บ้านพัก ก็พบกุญแจห้องปิดล็อกไว้และมีกลิ่นเน่าเหม็น จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

 

เบื้องต้นในการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่างนายปริญญา ใจจาย อายุ 24 ปี ผู้ตายเป็นสาวประเภทสอง  มีรูปร่างหน้าตาดี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณหน้าอก จำนวน 2 แผล และลำคอจำนวน 1 แผล และมีผ้าห่มปกคุมร่างเพื่ออำพรางคดี คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ขณะเดียว พงส.ได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรหาหลักฐานที่แผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ โดยในวันนี้ทาง พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้สั่งให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ซึ่งขณะนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าคงจะเป็นคู่ขาของผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น