ก๊อซซิบ คนเมือง วันที่ 11 มี.ค. 60

ก๊อซซิบช่วงร้อนๆ ระยะนี้ต้องระวังครับพายุลมร้อนอาจบุกในหลายสภาพภูมิศาสตร์ของประเทศ บวกลูกเห็บ พี่น้องภาคเหนือโปรดระมัดระวัง!!!…

นัดจัดเต็ม!!หลายคันรถบัส สจ.ดร.การุณ คุณยศยิ่ง สจ.เขตสันทรายเชียงใหม่ นัดแนะผู้นำท้องที่ พ่อหลวง-กำนัน โดยกำหนดล้อหมุนในช่วงเช้าของวันที่ 21 มี.ค.2560 นี้ ศึกษาดูงาน ในจังหวัดใกล้เคียงว่าเขามีอะไรดีๆ กันบ้าง เป้าหมายคือ นำประสบการณ์ความรู้มาพลิกแผนแบบผสมผสานให้เกิดความเข้มแข็งในหมู่ผู้นำท้องถิ่นในเขตรับผิดชอบ ดูแลสารทุกข์สุกดิบ ให้กับพี่น้องชาวบ้านใครมาช้านอนตื่นสาย ก็ตกรถสิครับ งานนี้!!เพราะล้อหมุนกันแต่เช้า…555…

ไปที่ดอยสะเก็ดกระบี่คู่ใจนายกเฉลิม สารแปง ซึ่งหน่วยก้านกินขาดทั้งความรู้ความสามารถระดับดอกเตอร์ รองฯโก้-ดร.อภิพงศ์ คงสัมพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ดอยสะเก็ดเชียงใหม่นักการเมืองท้องถิ่นนํ้าดี ดีกรีกระฉูด ในวันแข่งขันกีฬาประชาชน ต.เชิงดอย ที่ผ่านมานอกจากเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จในเชิงธุรกิจ จิตใจแบ่งปัน หันมาทำการบ้านการเมืองดูแลพี่น้องท้องถิ่น ทุกฝ่ายยอมรับ ในฝีมือบวกความเจนจบประสบการณ์โดยเฉพาะสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทุกกิจกรรม นั่นคือเป๋าตุง อุ่นใจสิบซาวจาวบ้านครับพี่น้อง อิ่มทุกที่ถ้ามีรองฯโก้ …!?!…

ไปที่เมืองแกนพัฒนากันบ้าง นายกติ๋ง – จรัส ไชยยา นายกเทศมนตรีเมืองเมืองแกนพัฒนา อ.แม่แตง เชียงใหม่ เดินหน้าแผนพัฒนาเขตพื้นที่ กิจกรรมช่วงนี้อาจเพลาๆ ลงไปบ้างเพราะทุ่มงาน หนาวนี้ที่เมืองแกน แทบหมดแรงกันเกือบทุกฝ่ายในช่วงรอยต่อของปีที่ผ่านมา งานปี๋ใหม่เมือง ที่จ่อเข้ามาคงจัดกันตามประเพณีบ้านๆ ตามถนัด งานพื้นที่ยังเข้มโดยเฉพาะเรื่องทำให้บ้านเมืองสะอาดงามตาทุกตรอกซอกซอย นักเที่ยวต่างชื่นชม ที่นี่ที่เมืองแกนแดนดินถิ่น
แม่แตง บ้านน่าอยู่น่ามอง…เส้นทางสู่เขื่อนแม่งัดฯ…

รุ่งเรืองในปลายดอย หนุ่มปึ๊ด – สจ.ณรงค์ จักร์แก้ว ทำการบ้านการเมืองด้วยความเสมอต้นเสมอปลายเป็นตัวแทนพี่น้องแม่แตง ผลักดันงบลงสู่พื้นที่ ความเจริญหลากหลายเกิดขึ้น ในยามว่างการบ้านการเมืองไม่มีประชุมสภาฯ เข้าไร่ชากาแฟ จัดทำที่พักไว้ให้กับนักท่องเที่ยวด้วยแบรนด์ที่ติดลมบน กาแฟดอยแตง ใครผ่านไปผ่านมาที่แม่แตงสำรวจเส้นทางท่องเที่ยว พักจิบกาแฟดอยแตง ในปลายดอยใกล้ๆ สอบถามเส้นทางกันไป เดี๋ยวก็รู้กันเอง ของเค้าดังครับ…

นิราศเวียงพิงค์
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น