สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 11 มี.ค. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…..วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

แจ้งมาจาก “เจ้าโจ้” สมศักดิ์ ดวงเมือง คณะกรรมการฝ่ายประสานงานการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ “ควีนส์คัพ” ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยพระราชทาน “สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ” ในรัชกาลที่ 9 ว่าจะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวัน อังคารที่ 14 มีนาคม 2560 ในเวลา 18.50 น. โดยมี ปวิณ ชำนิประศาสน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานลั่นฆ้องชัยเปิดการแข่งขันมี มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงานและในโอกาสเดียวกัน สุทน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติตลอดจนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันแฟนๆกีฬาหวดลูกพลาสติกอย่าพลาดชมนะครับ…….

งานนี้แฟนๆกีฬาหวดลูกพลาสติกเมืองเวียงพิงค์จะได้ชมลีลาการหวดลูกพลาสติกของ นักเตะทีมชาติไทย ในนามหลายๆ สโมสรและที่นอกเหนือไปกว่านี้ทาง ทีมเสือเหลือง (ประเทศมาเลเซีย) ก็ได้ส่งนักกีฬาหวดลูกพลาสติกทีมชาติมาเลเซียชุดใหญ่ชุดเตรียมทีมร่วมการแข่งขันซีเกมส์มาร่วมการแข่งขันด้วย นับได้ว่าเป็นบุญตาของแฟนๆกีฬาหวดลูกพลาสติกเมืองเวียงพิงค์…….

ฝากป่าวประกาศเชิญชวนมาจาก ชัยฤทธิ์ ศรีรักษ์ ผู้ช่วยโทรศัพท์จังหวัดเชียงใหม่ ประธานดำเนินการจัดการแข่งขันว่า ในวันนี้ (11 มี.ค.60) เช่นกันที่ สนามตะกร้อสถาบันการพลศึกษา  วิทยาเขตเชียงใหม่ ก็ยังมีการแข่งขัน เซปักตะกร้อ TOT คัพ ครั้งที่ 12 ชิงถ้วยเกียรติยศของ ศุภวัณณ์ มงคลสวัสดิ์ โทรศัพท์จังหวัดเชียงใหม่ โดยจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป แฟนๆกีฬาหวดลูกพลาสติกทั้งหลายก็ไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักกีฬาหวดลูกพลาสติกได้ตามวันเวลาดังกล่าว…….

และในวันนี้เช่นกันในเวลา 16.00 น.ที่สนามกีฬาโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ทีมฟุตบอลสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะลงสนามพบกับ ทีมปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ทีมอันดับ 5 ของตารางการแข่งขันลูกหนัง ศึก ยูโร่ เค้ก ลีก หรือไทยลีก 4  งานนี้ทาง “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร  ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย พล.ต.ต.กริช กิติลือ  ที่ปรึกษาสโมสรเจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด และ “รองต้า” พ.ต.อ. ธนรัช ชุ่มสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็จะไปร่วมให้กำลังใจกับนักเตะถึงขอบสนามเลยทีเดียว…….

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยการนำของ ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน “สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์” รายได้สมทบ “กองทุนหมอเจ้าฟ้า” ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2560 ณ สนามกอล์ฟ The Royal Chiangmai Golf Resort อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ การแข่งขันกอล์ฟการกุศล ประจำปี 2560 จัดแข่ง 2 ประเภท ได้แก่ ประเภททีม และประเภทบุคคลทั่วไป สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการให้บริการตรวจสุขภาพฟรี พร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษอีกมากมาย อาทิ รางวัล Hole in one หลุม 6 รถยนต์ Nissan Almera Sportech หลุม 11 รถยนต์ Nissan March ผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานประชาสัมพันธ์  คณะแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-936150 หรือสมัครแข่งขันได้ที่สนาม The Royal Chiangmai Golf Resort อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-849301-6 ได้ทุกวัน…….

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น