“Kong Skull Island” หนังน่าดู ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับ “คอหนัง” ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวแฟนตาซี ผจญภัย มีสัตว์ประหลาดตัวร้ายออกมาวุ่นวายตลอดเรื่อง ต้องไม่พลาดที่จะชม “Kong Skull Island : คอง มหาภัยเกาะกะโหลก” ซึ่ง Kong Skull Island เป็นฝีมือการกำกับของ “จอร์แดน วอกซ์ โรเบิร์ตส” ที่นำแสดงโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน และบรี ลาร์สัน

การผจญภัยสุดระทึกใน Kong Skull Island เกิดขึ้นเมื่อนักวิทยาศาสตร์พร้อมช่างภาพ อย่าง วีเวอร์ (บรี ลาร์สัน) เดินทางไปสํารวจเกาะลึกลับ ( Skull Island) แห่งหนึ่ง ภายใต้การนําโดย ผู้กองเจมส์ คอนราด (ทอม ฮิดเดิลสตัน) และเมื่อความจริงปรากฏว่าจุดประสงค์ในการมาเยือนครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อการสํารวจ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอสุรกายร้ายจากยุคที่สาบสูญนํามาสู่การดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด

โดยอสุรกายร้ายภายในเรื่องนั้น มีมากมายหลายตัว แต่ละตัวก็เป็นขาโหดกันทั้งนั้น ได้แก่ “คอง” เจ้ายักษ์ที่มีพละกำลังที่จัดเต็ม และมีความโหดไม่เป็นรองใคร ที่สำคัญอย่าทำให้ทำให้มันโกรธ จะมีพลังที่กวาดล้างทุกสิ่งได้เลย, “สกัลครอว์เลอร์” (skull crawler) เป็นสัตว์ประหลาดบนเกาะหัวกะโหลกที่น่ากลัวที่สุด และน่าจะเป็นศัตรูคู่อาฆาตของคอง และเคยฆ่าพวกพ้องของคองมาก่อน สกัลครอว์เลอร์ อาศัยอยู่ใต้ดิน มีสองเท้า และส่วนหน้าคล้ายกิ้งก่า มีความสูง 12-95 ฟุต ความหนัก 40-100 ตัน

“แมงมุมยักษ์” เป็นสัตว์ประหลาดที่มีขาที่ยาวเรียวลักษณะเหมือนไม้ไผ่ ส่วนขาของมันมีการอำพรางตัวในป่าได้ดี ทำให้เวลาเรามอง จะดูไม่ออกว่าคือขาของมันหรือว่าต้นไผ่ นอกจากนี้มันยังมีเนื้อเยื้อที่สามารถดูดเหยือขึ้นไปกินได้อย่างง่ายดาย, “ปลาหมึกยักษ์” ปลาหมึกยักษ์ที่อาศัยอยู่ใต้พื้นนํ้าของเกาะกะโหลก มีพละกำลังที่น่ากลัว หนวดของมันสามารถพันธนาการณ์เหยื่อให้สิ้นใจได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญปลาหมึกตัวนี้ยังเป็นอาหารของเจ้าคิงคองยักษ์อีกด้วย และ “กระทิง” สัตว์ประหลาดที่มีลักษณะคล้ายกับกระทิงและวัว มีนิสัยที่ไม่ทำร้ายใคร ค่อนข้างเชื่อง แต่ยังไม่มีการระบุไว้ว่ามันมีนิสัยที่โหดร้ายแค่ไหน แต่ตัวของมันนั้นใหญ่โตมาก ชอบอาศัยอยู่ริมแม่นํ้า

สนใจชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็แวะมากันได้ สามารถชมได้ที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งที่นี่ (เซ็นทรัลเฟส) จัดให้ชมในโรงภาพยนตร์ IMAX 3D จอยักษ์มหึมากว่าปกติ 4 เท่า และระบบ 4DX ภาพยนตร์ฮอลลีวูด 4มิติ พร้อม 13 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์อีกด้วย…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น