แวะมาที่ วีโว่ เบเน่ วิลเลจ อาหาร – เบเกอรี่รสเยี่ยมสไตล์สวิส

ณ วันนี้หากเอ่ยถึง ลองสเตย์เพื่อผู้สูงอายุครบวงจร แถมทันสมัย หลายท่านต้องนึกถึง วีโว่ เบเน่ วิลเลจ ด้วย จุดเด่นของที่นี่คือการดูแล แบบบ้านแต่ละหลังจะมีการทาเเถบสีคนละสีและเน้นให้ผู้อยู่อาศัยจดจำง่าย จัดสรรให้มีพื้นที่ส่วนกลาง มีสังคมร่วมกัน เช่น ร่วมรับประทานอาหารและร้อง เพลงเต้นรำ ภายในบ้านสามารถเดินทางไปมาได้โดยวีลแชร์ได้ทั้งหลัง พื้นจะเรียบเสมอกันทั้งบ้าน เพดานโล่ง โปร่งรับอากาศและแสงธรรมชาติ กลุ่มลูกค้าจะเป็นกลุ่มผู้สูงอายุที่แข็งแรง ต้องการมาพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างสงบและเรียบง่าย อยู่สบายใกล้ชิดธรรมชาติ

วันนี้ แม่รำเพย ป้าอบเชย จะขอมารีวิวในเฉพาะส่วนของห้องอาหาร ณ วีโว่ เบเน่ วิลเลจ ซึ่งเปิดให้บริการตรงบริเวณ อาคารด้านหน้าของวีโว่ เบเน่ วิลเลจ บรรยากาศภายในห้องอาหารถือว่าน่านั่งมากๆ กว้างขวาง ใหญ่โต ดูผ่อนคลาย เป็นการออกแบบสไตล์สวิส ผสมไทยล้านนาทำให้ไม่อึดอัด สบายตา โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกนั่งได้ทั้งภายในห้อง และนอกห้อง เพื่อชมธรรมชาติ สบายตา สบายใจ

มาถึงเรื่องของอาหาร ต้องบอกว่าที่นี้เขาไม่ได้เน้นความอร่อยเพียงอย่างเดียวนะ แต่ยังใส่ใจไปถึง เทคนิค ลักษณะเฉพาะของตัวอาหาร คุณภาพ มาตรฐานความเสมอต้นเสมอปลายของรสชาติ การตกแต่งอาหาร และอีกหนึ่งอย่างที่แม่รำเพย ป้าอบเชยชอบมากๆ คือทางเชฟเขาจะนำผักที่ปลอดสารที่ทาง วีโว่ เบเน่ ทำการปลูกเอง (สวนผักออร์แกนิค) นำมาดัดแปลงให้เข้ากับเมนูอาหารที่ทำ ให้รสชาติอร่อย ดูดีมากๆ ราคาไม่แพงต้องบอกว่า หากท่านชื่นชอมอาหารรสชาติแบบฝรั่ง และเมนูอาหารไทย เชิญแวะเข้าไปใช้บริการได้ ห้องอาหารเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 -22.00 น.

สำหรับเมนูมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภท สเต็ก ซุป สลัด แซนวิช สปาเก็ตตี้ รสชาติสไตล์สวิส รวมไปถึงเมนูอาหารไทย มีให้เลือกทานไม่ว่าจะเป็น แกงเผ็ดเต้าหู้ เส้นใหญ่ราดหน้าหมู เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊วหมู ข้าวซอยไก่ สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล อาหารจานด่วน ที่รสชาติดีๆ ทุกท่านสามารถแวะมาทานได้ สำหรับเมนูที่จะขอนำเสนอในวันนี้ เริ่มจาก

เมนูแรกก็คือ สลัดชีสนมแพะ ผักสลัดจะใช้ผักปลูกเอง ส่วนรสชาติจะได้ความหอมหวานจากผักสดบวกกับ ชีสนมแพะมีรสชาติเค็มนิดๆ แต่หอมพอทานไปพร้อมกับขนมปังและผักจะได้รสชาติดีมากๆ ค่ะ อีกหนึ่งเมนู ก็คือ ปลาทับทิมย่างรมควัน ทางเชฟจะนำไปปลาทับทิมหั่นเป็นชิ้นนำไปผ่านกรรมวิธีตามสูตร พร้อมโรยด้วยเครื่องเทศเครื่องปรุงออกสไตล์ไทยผสมฝรั่ง ให้รสชาติดี ทานคู่กับผักบุ้งผัดตามสูตร ทานแล้วต้องบอกว่าได้รสชาติดี ยังมีเมนูสไตล์สวิสให้ได้เลือกทานอีกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น Spinat Ravioli.Hornli und Ghackets mit Apfelmu, Aglio olio, Bolognese ซึ่งลูกค้าสามารถได้เลือกทาน มากกว่า 80 เมนู

นอกจากนี้ วิโว่เบเน่ยังมีบริการในส่วนของ ร้าน ALPINA Swiss.Pure.Delicious. เป็นเบเกอรี่สัญชาติสวิส มีเค้กเบเกอรี่ และขนมปังให้เลือกทานเลือกซื้อกลับไปเป็นของฝาก ขอบอกว่าเป็นขนมโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวัน และทุกเช้าก็จะมีขนมมากมายมารอเตรียมไว้ในตู้เพื่อรอเสิร์ฟให้ทานคู่กับชากาแฟ เรียกว่าหลากหลายเมนู เช่น Lemon Cheese Cake, Chocolate Cake,Coconut Cake, linzer Tart , Croissant, Seasame cookie, Maxed Nus Cookie,Biscotti ,Gartic Bread,Spelt Break ,dark Farmer Roll, นี้เป็นแค่ตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ส่วนรสชาติต้องบอกว่า อร่อยมากๆ เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่หาทานได้ยากมาก ต้องแวะมาทานที่ วีโว่ เบเน่ วิลเลจ เท่านั้นซึ่งหัวใจของความอร่อยมาจากทุกขั้นตอนการทำความเอาใจ ใส่ของเจ้าของและวัถตุดิบในการทำคัดคุณภาพ จึงให้เบเกอรี่ของทางร้านออกมาหน้าตาดี แถมรสชาติอร่อย รสชาติของเค้ก จะนุ่มละมุนลิ้นรสชาติหวานมันนิดๆ เห็นชื่อและเห็นภาพแล้ว ถ้ายังไม่ชิม ก็ยังไม่ได้สัมผัสให้ถึงรสชาติ เชิญเลยค่ะที่วีโว่เบเน่ วิลเลจ พร้อมต้อนรับทุกท่าน



หากท่านต้องการมาพักผ่อน หรือแวะมาทานอาหาร หรือจิบ ชา กาแฟ ทานเบเกอรี่ ในบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นเงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนเติมพลัง สามารถแวะมาใช้บริการได้ ที่ วีโว่เบเน่วิลเลจ ตำบลลวงเหนือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220 โทรศัพท์ 053-496000

แม่รำเพย & ป้าอบเชย

ร่วมแสดงความคิดเห็น