ปรินส์รับกีฬา 7 สถาบัน เปิดสนามเสาร์ 25 มี.ค.นี้

สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย รับหน้าเสื่อ “กีฬาสมาพันธ์นักเรียนเก่า 7 สถาบันการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่” ครั้งที่ 20 เปิดสนามวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 ชิงชัยใน 7 ชนิดกีฬา “สมาคมศิษย์เก่าวัฒโนทัยพายัพ” ขอเว้นวรรคงดร่วมกิจกรรมในปีนี้”

จากการประชุมสมาพันธ์นักเรียนเก่า 7 สถาบันการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้องประชุมสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยที่ผ่านมา โดยมี ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ อุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเป็นประธานในที่ประชุมและนายกสมาคมศิษย์เก่าทั้ง 7 สถาบันประกอบด้วยนายกสมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย นายกสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย นายกสมาคมศิษย์เก่าวัฒโนทัยพายัพ นายกสมาคมนักเรียนเก่าดาราวิทยาลัย นายกสมาคมนักเรียนเก่าเรยีนาเชลี นายกสมาคมศิษย์เก่าพระหฤทัยเชียงใหม่และอุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเจ้าภาพ

โดยในที่ประชุมนายปริชัย คำสุข นายกสมาคมศิษย์เก่าวัฒโนทัยพายัพได้ชี้แจงให้ที่ประชุมได้รับทราบถึงเหตุผลที่ทางสมาคมศิษย์เก่าวัฒโนพายัพขอเว้นวรรคงดร่วมกิจกรรมในปีนี้เนื่องจากว่าทางโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพเป็นโรงเรียนหลวงและอยู่ในระหว่างการไว้อาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุยเดชเสด็จสวรรคตเป็นเวลา 1 ปี ดังนั้นทางสมาคมศิษย์เก่าวัฒโนทัยพายัพจึงขอแจ้งให้ทางสมาพันธ์นักเรียนเก่า 7 สถาบันการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ ของดเว้นวรรคร่วมกิจกรรมดังกล่าวในปีนี้และในปีหน้าทางสมาคมศิษย์เก่าวัฒโนทัยจะขอรับเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาสมาพันธ์นักเรียนเก่า 7 สถาบันการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่” ครั้งที่ 21

ในโอกาสเดียวกันนี้ ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ อุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยได้แจ้งให้ที่ประชุมได้รับทราบว่า เนื่องจากในปีนี้เป็นปีฉลองในโอกาสที่สมาคมนักเรียนเก่า ปรินส์รอยแยลส์ครบรอบ 90 ปี ทางสมาคมฯโดยนายธนิต ชุมแสง นายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยส์แยลส์ขอรับเป็นเจ้าภาพ “กีฬาสมาพันธ์นักเรียนเก่า 7 สถาบันการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่” ครั้งที่ 20 แทนสมาคมศิษย์เก่าวัฒโนทัยพายัพ

พร้อมกันนี้ก็ได้กำหนดจัดการแข่งขัน “กีฬาสมาพันธ์นักเรียนเก่า 7 สถาบันการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่” ครั้งที่ 20 ขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 ที่สนามกีฬาเพชรรัตน์โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย กีฬาที่จัดแข่งขันมี 7 ชนิดกีฬาได้แก่ ฟุตบอลชาย บาสเกตบอลชาย วอลเลย์บอลชาย-หญิง แบดมินตันชายคู่-หญิงคู่ เปตองชายคู่-หญิงคู่ แชร์บอลหญิง และกีฬาพื้นบ้าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น