เตรียมตัวพบกับความสนุกสนาน “WeenShow 8” ที่กาดสวนแก้ว

วีนโชว์ การแสดงที่สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมมาตลอด 7 ปี ของนักศึกษาชมรมวีนซึ่งเป็นสาวประเภทสอง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้กลับมาอีกครั้ง กับ WeenShow 8 “นิรันดร์ เก็บไว้ตลอดไป จดจำไว้ตลอดกาล” มีทั้งหมด 4 โชว์ ซึ่งเปิดการแสดงประเดิมความสนุกของโชว์แรกจาก WEEN’ Inter-Fac & Acc-Ba เรื่องราวตลกขบขัน ขนลุกขนชันระหว่างคนกับผี! ต้องติดตามใน “Dormi(s)tory เรื่องนี้…เจ๊จะไม่พูด”

จากนั้นมาท้าทายคำว่า ‘เพื่อน’ พร้อมกัน ด้วยโชว์ที่ 2 REUNION เพื่อนตาย หาง่ายกว่าที่คิด จากคณะเกษตรศาสตร์ คณะอุตสาหกรรมการเกษตรและคณะวิทยาศาสตร์ แล้วมา “เติม ใจ ให้ เต็ม” ด้วยโชว์ที่ 3 จาก คณะมนุษยศาสตร์ ต่อจากนั้น มา ซึ้ง เศร้า เคล้านํ้าตา ไปกับโชว์ที่ 4 “THE ENDLESS LOVE รักไม่สิ้นสุด ก็ยังรักอยู่อย่างนั้น” จากคณะศึกษาศาสตร์ และปิดท้ายด้วยโชว์ที่ 5 กับการพาหัวใจมาชุ่มฉํ่า กับรักที่ต้องเลือก จะซึ้งกินใจแค่ไหนกับ จูบทะลุเวลา รอยจูบนั้นยังจำ ชื่อของเธอนั้นก็ยังเตือน

พบกับ !! ความสนุกสนานและข้อคิดดีๆในวีนโชว์ ครั้งที่ 8 ในวันที่ 23 มีนาคม 60 เวลา 19.30 น. (รอบสื่อมวลชน), วันที่ 24 มีนาคม 60 เวลา 19.30 น. และ วันที่ 25-26 มีนาคม 60 เวลา 12.00 น. – 16.00 น. และ 19.30 น. ณ กาดสตูดิโอ ชั้น 7 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น